Giải trí

Bùng nổ chuỗi sự kiện âm nhạc và công nghệ đỉnh cao của VinFast tại Nha trang

PV 20/07/2023 - 16:37

Từ ngày 22 - 24/7/2023, người dân và du khách đến Nha Trang có cơ hội trải nghiệm Đại nhạc hội 8Wonder quy tụ dàn nghệ sĩ đẳng cấp quốc tế do VinFast đồng tổ chức tại VinWonders Nha Trang, đồng thời, tham quan Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Quảng trường 2/4, đường Trần Phú.

Khám phá một VinFast đậm chất nghệ thuật tại Đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế

Đồng tổ chức Đại nhạc hội 8Wonder, VinFast và VinWonders đang khiến cộng đồng người yêu âm nhạc trên cả nước “đứng ngồi không yên” trước sự kiện đẳng cấp quốc tế, quy tụ dàn nhiều nghệ sỹ tên tuổi vào ngày 22/07. Đây là sự kiện âm nhạc đầu tiên đưa “nghệ sĩ tỉ view” Charlie Puth về Việt Nam cùng sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà...

1(1).jpeg
Đại nhạc hội 8Wonder do VinFast và VinWonders đồng tổ chức có sự góp mặt của dàn nghệ sỹ hàng đầu

Với vai trò là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của sự kiện, VinFast sẽ đưa đón toàn bộ nghệ sĩ bằng dàn ô tô điện đầy ắp công nghệ hiện đại. Hoạt động này cho thấy khát vọng của hãng xe Việt tiên phong đưa thế giới tới gần Việt Nam, đồng thời, nâng tầm cho âm nhạc, nghệ thuật, bản sắc Việt vươn tầm quốc tế.

Tại sự kiện, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng dải sản phẩm xe điện đa dạng của VinFast bao gồm: xe bus, ô tô, xe máy và xe đạp điện cũng như “phòng truyền thống” của VinFast, nơi tái hiện lịch sử từ hãng xe Việt đến hãng xe điện thông minh toàn cầu. Toàn bộ không gian trưng bày xe và “phòng truyền thống” được thiết kế hòa sắc cùng lễ hội âm nhạc, tạo nên hình ảnh về một VinFast hoàn toàn khác: hiện đại, năng động, hội nhập và dẫn đầu xu hướng.

2(1).jpeg
Sân khấu 8wonder đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để mang không gian âm nhạc tầm cỡ thế giới đến người dân và du khách tại Nha Trang

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan cũng có thể trải nghiệm một sản phẩm hoàn toàn mới của VinFast – xe đạp điện. Đây là lần đầu tiên VinFast tổ chức cho người dùng lái thử xe đạp điện trên toàn cầu trên cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể trải nghiệm thêm các mẫu ô tô điện đang có mặt trên thị trường: VF 5 Plus, VF 8, VF 9.

Đắm mình trong không gian triển lãm xe

Không chỉ mang VinFast đến Lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế, hãng xe Việt còn mang hệ sinh thái xe điện đến với người dân thành phố Nha Trang thông qua Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra trong 2 ngày 23-24/7/2023. Là sự kiện thứ 3 trong chuỗi triển lãm toàn quốc đã tổ chức tại Hà Nội và Hải Phòng, “VinFast – Vì tương lai xanh” là cơ hội để khách hàng tại Nha Trang được khám phá hệ sinh thái xe điện của VinFast với các mẫu xe từ xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện đến dải sản phẩm ô tô điện thuộc nhiều phân khúc với tâm điểm là VF 6 và VF 7.

3.jpeg
Loạt ô tô điện mới của VinFast sẽ được trưng bày ở một không gian đậm chất nghệ thuật

Tại đây, khách tham quan cũng có cơ hội tìm hiểu câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình 6 năm kiến tạo nên hãng xe điện toàn cầu. Đặc biệt, khách tham quan sẽ có dịp được giao lưu với các kỹ sư, chuyên gia của VinFast để có thêm những hiểu biết thực tiễn về các dòng xe.

Tại khu vực lái thử, người tham dự sẽ được trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành, những tính năng hiện đại của các dòng xeđiện thông minh và tương tác với Trợ lý ảo VinFast phiên bản mới. Ngoài ra, sự kiện cũng mang đến cho các vị khách tham dự những phần quà, ưu đãi hấp dẫn qua các gameshow cũng như được nhận những đặc quyền, những chính sách hậu mãi vô cùng đặc biệt.

4.jpeg
Các dòng xe đạp điện VinFast sẽ lần đầu tiên cho phép lái thử tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”

Tuần thứ ba của tháng 7/2023 tại Nha Trang chắc chắn sẽ bùng nổ với chuỗi sự kiện hoành tráng, hấp dẫn và vô cùng sôi động của VinFast. Ngoài ra, từ nay đến tháng 9/2023, VinFast sẽ tiếp tục lan tỏa hành trình xanh đến 8 tỉnh, thành khác trên cả nước thông quan chuỗi triển lãm toàn quốc “VinFast – Vì tương lai xanh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ chuỗi sự kiện âm nhạc và công nghệ đỉnh cao của VinFast tại Nha trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO