BSR tìm hiểu các điểm mới của Bộ luật Lao động 2019

Lưu Nguyên Sơn| 05/11/2020 23:11

(TN&MT) - Ngày 04/11, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Trung tâm Đào tạo nâng cao của Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng lớp tập huấn “Cập nhật các điểm mới và hướng dẫn áp dụng Bộ luật Lao động 2019 tại doanh nghiệp”.

Buổi tập huấn có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Công ty và CBCNV các Ban liên quan

Buổi tập huấn có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc BSR, ông Phạm Minh Nghĩa, Trưởng Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực (QTNL) cùng các cán bộ công nhân viên (CBCNV) thuộc Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực, Ban Pháp chế và Quản trị rủi ro, cán bộ thuộc Văn phòng Công đoàn và Mạng lưới Cộng tác viên pháp lý. Giảng viên của buổi tập huấn là Tiến sỹ Đỗ Ngân Bình, Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Đại học Luật Hà Nội.

Khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Tấn Dũng, Phó Trưởng ban QTNL cho biết: “Hướng tới Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, chương trình tập huấn này là dịp để phổ biến Bộ luật lao động 2019; là cơ hội để các CBCNV thuộc Ban QTNL, PCRR, Công đoàn và Cộng tác viên pháp lý của BSR cập nhật, tìm hiểu về những điểm mới của Bộ luật Lao động 2019 để tuân thủ và áp dụng một cách đầy đủ, chính xác quy định của pháp luật lao động tại Công ty”.

Phát biểu tại buổi tập huấn, Phó Tổng giám đốc BSR Nguyễn Ngọc Anh khẳng định BSR là doanh nghiệp luôn thượng tôn pháp luật, cảm ơn sự đồng hành của Trường Cao đẳng Dầu khí cũng như sự hướng dẫn của Tiến sỹ Đỗ Ngân Bình để BSR nắm rõ các quy định mới của pháp luật lao động, đảm bảo quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật đồng thời cũng bảo đảm hài hòa lợi ích của Người lao động và doanh nghiệp, giúp CBCNV gắn bó với Công ty.

Tiến sỹ Đỗ Ngân Bình, Chuyên gia tư vấn Pháp luật giới thiệu các điểm mới trong Bộ luật Lao động năm 2019

Tại chương trình, Tiến sỹ Đỗ Ngân Bình đã phân tích, đánh giá tác động những nội dung mới của Bộ luật Lao động năm 2019 đối với doanh nghiệp và đưa ra các nội dung doanh nghiệp cần phải làm để đảm bảo tuân thủ các quy định mới này. Giảng viên cũng đưa ra một số tình huống thường gặp trong doanh nghiệp và cách giải quyết theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành và Bộ luật Lao động năm 2019 để CBCNV BSR hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa quy định hiện hành và quy định mới, từ đó nắm vững quy định của pháp luật và có định hướng để giải quyết các tình huống tương tự có thể xảy ra tại BSR.

Tại buổi tập huấn, các CBCNV BSR đã trực tiếp trao đồi với giảng viên về các quy định mới của Bộ luật Lao động 2019 cũng như các tình huống thực tế đã hoặc có thể xảy ra tại Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BSR tìm hiểu các điểm mới của Bộ luật Lao động 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO