BSR tham gia giải chạy “Đường lên Suối Chí”

PV| 16/08/2022 19:40

Ngày 14/8, Giải chạy Việt dã mang tên “Đường lên Suối Chí” do Liên đoàn Điền kinh tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch, UBND huyện Nghĩa hành tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên với tinh thần “khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các chân chạy đến từ Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Tham dự giải chạy có ông Đặng Ngọc Dũng – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi cùng các ông/bà đại diện lãnh đạo các sở ngành tỉnh Quảng Ngãi; ông Phan Anh - Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh tỉnh Quảng Ngãi, ông Phạm Minh Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc BSR, đại diện Liên đoàn Điền kinh tỉnh Quảng Ngãi, Ban tổ chức Giải và hơn 100 vận động viên (VĐV) nam nữ đến từ 9 đơn vị khác nhau. Đặc biệt, có sự xuất hiện của “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình – VĐV Việt Nam giành huy chương vàng marathon Sea Games năm 2013.

bsr-giai-chay.jpg
Ông Phạm Minh Nghĩa (thứ hai từ trái sang)- Phó Tổng Giám đốc BSR hào hứng tham gia giải chạy 

Về hình thức, tất cả các VĐV đăng ký dự thi với cự ly là 21 km nhưng thực tế cung đường chạy là 23km. Xuất phát lúc 4h sáng, bắt đầu từ Quảng trường 23/3 (huyện Nghĩa Hành) đến đích là Khu du lịch Suối Chí (xã Hành Tín Đông). Ngoài ra, UBND huyện Nghĩa Hành cũng tổ chức giải chạy phong trào cho cán bộ, công nhân viên và nhân dân với cự ly 3km.

Chị Nguyễn Thị Thúy Mai (BSR) cho biết, giải chạy lần này sẽ khó hơn các giải khác vì đường dốc cao và phải vượt qua đèo Eo Gió – cung đường dốc quanh co rất khó chạy.

“Tuy tham gia nhiều giải chạy Việt dã nhưng lần này quả là một thử thách đối với bản thân. Nhưng cuối cùng, tôi và đồng nghiệp BSR cũng hoàn thành, tuy thành tích chưa cao những sẽ cố gắng trong những lần tới”, chị Thúy Mai nói.

anh-8(1).jpg
 Đông đảo thành viên BSR hết mình với phong trào chạy điền kinh

Kết thúc thi đấu, ở nội dung nam, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho VĐV Dương Đình Chiến (BSR). Giải Nhì được trao cho VĐV Đặng Anh Tuấn (BSR). Giải Ba được trao cho VĐV Nguyễn Tấn Cư. Ở nội dung của nữ, giải Nhất được trao cho VĐV Trần Thị Hồng. Giải Nhì được trao cho VĐV Lê Thị Kim Bi. Giải Ba được trao cho VĐV Trần Thị Bích Ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BSR tham gia giải chạy “Đường lên Suối Chí”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO