BSR gặp mặt Cộng tác viên pháp lý nhân Ngày Pháp luật Việt Nam

Lưu Nguyên Sơn| 11/11/2020 22:14

(TN&MT) - Chiều 09/11, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức gặp mặt Mạng lưới Cộng tác viên (CTV) pháp lý nhân Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11) năm 2020.

Toàn cảnh buổi gặp mặt Mạng lưới CTV pháp lý BSR

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Tổng giám đốc BSR Nguyễn Ngọc Anh, Lãnh đạo các Ban liên quan cùng hơn 30 CTV pháp lý của BSR.

Tại buổi găp mặt, đại diện của Ban Pháp chế - Quản trị rủi ro (PCRR) đã nhắc lại ý nghĩa lịch sử của Ngày Pháp luật Việt nam 9/11 và các văn bản pháp luật liên quan; về quá trình hình thành, hoạt động của Mạng lưới CTV pháp lý trong thời gian qua và tổng kết công tác phổ biến pháp luật tại BSR trong năm 2020.

Mạng lưới CTV pháp lý BSR được thành lập năm 2011 gồm 16 thành viên. Sau 09 năm hoạt động, đến nay Mạng lưới CTV pháp lý đã phát triển lên 50 thành viên tại tất cả các Ban chức năng của Công ty.

Trong những năm qua BSR đã thực hiện tốt công tác phổ biến và nâng cao ý thức tôn trọng và tuân thủ pháp luật đối với cán bộ công nhân viên; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật cũng như việc tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định của Công ty…Đóng góp vào thành công đó có vai trò không nhỏ của Mạng lưới CTV pháp lý.

Mạng lưới CTV pháp lý đã tích cực tương tác với Ban PCRR, tích cực tham gia góp ý các dự thảo nội quy, quy chế, quy định của Công ty, làm đầu mối hướng dẫn pháp luật, quy chế, quy định cho cán bộ công nhân viên thuộc đơn vị mình.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Anh phát biểu tại cuộc gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt Phó Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của Mạng lưới CTV đối với hoạt động của một Công ty lớn như BSR và đánh giá cao hoạt động của Mạnh lưới này trong thời gian qua.

Tuy nhiên để Mạng lưới CTV hoạt động hiệu quả hơn nữa và đóng góp thiết thực cho hoạt đông sản xuất, kinh doanh của Công ty cũng như phục vụ việc giáo dục pháp luật cho cán bộ công nhân viên, cần phải kiện toàn lại cơ cấu tổ chức, cơ chế hoạt động cho hợp lý và hiệu quả hơn; tăng cường công tác đào tạo, tâp huấn cho các CTV. Bên cạnh đó đề nghị Lãnh đạo BSR và các Ban liên quan tạo điều kiện hơn nữa để cho các CTV có điều kiện hoạt động tích cực và hiệu quả.

Các vấn đề liên quan đến hoạt động của Mạng lưới CTV pháp lý được thảo luận sôi nổi tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt các thành viên đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm kiện toàn cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động của Mạng lưới, tăng cường sự hoạt động và hiệu quả của các CTV; Trao đổi những cách giải quyết các vướng mắc liên quan đến các văn bản pháp luật của từng đơn vị; Tận dụng tốt hơn nữa lợi thế của công nghệ thông tin trong vấn đề tuyên truyền văn bản pháp luật và tuyên truyền tuân thủ pháp luật. Đồng thời kiến nghị với Công ty cần có cơ chế, chính sách hợp lý để động viên, ghi nhận những đóng góp của Mạng lưới CTV nhằm giúp cho Mạng lưới thực hiện có hiệu quả hơn nữa công tác pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BSR gặp mặt Cộng tác viên pháp lý nhân Ngày Pháp luật Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO