Bom tấn 'Kong': Skull Island' phá mọi kỷ lục về doanh thu tại Việt Nam

13/03/2017 00:00

(TN&MT) - Bom tấn ‘Kong’: Skull Island’ đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đây và trở thành bộ phim có doanh thu trong những ngày đầu khởi chiếu cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam. Là bộ phim đầu tiên của Hollywood quay tại Việt Nam, với hiệu ứng truyền thông từ khi bấm máy khiến Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) gây sốt từ khi chưa chính thức ra rạp. Tác phẩm điện ảnh mới về King Kong không phụ lòng khán giả yêu điện ảnh khi đem đến những thước phim giải trí đỉnh cao, đặc sắc.

Poster phim
Poster phim Kong: Skull Island

Theo thống kê của các nhà phát hành phim tại Việt Nam, ngày đầu tiên công chiếu (10/03) Kong: Skull Island đã thu về 18.2 tỷ đồng. Riêng trong ngày 10/3, bộ phim đã hút 162 ngàn lượt khán giả đến rạp. Sau 3 ngày công chiếu Skull Island đã thu hút hơn 700.000 lượt người xem, đem tới doanh thu hơn 62 tỷ đồng. Con số ấn tượng này đã giúp bom tấn đầu tư 185 triệu USD đã trở thành bộ phim có doanh thu 3 ngày cao nhất ở Việt Nam, vượt qua Fast & Furious 7 đến 52%.

Khi xem phim, ngoài nội dung, diễn viên, kỹ sảo của các nhà làm phim hollywood, khán giả khán giả sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của Việt Nam một cách chân thật và sắc nét nhất.

Những hình ảnh trong phim Kong: Skull Island và cảnh sắc hùng vĩ tại Việt Nam
Những hình ảnh trong phim Kong: Skull Island và cảnh sắc hùng vĩ tại Việt Nam

Trở lại với cơn sốt mang tên "Kong: Skull Island", không chỉ ở Việt Nam mà ở khắp nơi trên thế giới, ‘Kong’: Skull Island’ thu 142,6 triệu USD toàn cầu sau ba ngày. Trong đó riêng tại tại 3.846 rạp Bắc Mỹ, Kong: Skull Island thu ước tính 61 triệu USD sau ba ngày công chiếu và chiếm gần 50% tổng số doanh thu.

Có mặt trong buổi lễ ra mắt phim tại Hà Nội, Ngài Đại sứ Mỹ Ted Osius chia sẻ: “Tôi nghĩ bộ phim khá thú vị, đặc biệt là những bối cảnh được thực hiện tại Việt Nam như Ninh Bình, Quảng Bình, vịnh Hạ Long. Sau khi Kong: Skull Island ra mắt, chắc hẳn sẽ có rất nhiều nhà sản xuất muốn đến nơi đây để thực hiện những tác phẩm của riêng mình. Tôi vẫn thường đến Hạ Long chơi mỗi khi có dịp. Tôi hi vọng là bộ phim này sẽ giúp quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới”.

Hữu Công

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn 'Kong': Skull Island' phá mọi kỷ lục về doanh thu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO