Bộ Y tế bác bỏ tin đồn ông Nguyễn Chí Dũng dương tính với Covid-19

Hoàng Ngân| 08/03/2020 15:47

(TN&MT) - Bộ Y tế khẳng định, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và được xét nghiệm tại hai phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đều cho kết quả âm tính.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ông Nguyễn Chí Dũng xét nghiệm âm tính với Covid-19

Ngàg 8/3, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về việc ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bộ Y tế khẳng định, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và được xét nghiệm tại hai phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đều cho kết quả âm tính.

Tới thời điểm hiện tại tình trạng sức khoẻ của ông Nguyễn Chí Dũng khoẻ mạnh, không có bất kỳ dấu hiệu nào mắc bệnh COVID-19.

Ông Nguyễn Chí Dũng đang được cách ly và giám sát y tế chặt chẽ.

Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng là người ngồi cùng khoang với chị N.H.N. trên chuyến bay VN0054 về sân bay quốc tế Nội Bài ngày 2/3. Chị N. ngồi ghế 5K, còn Bộ trưởng KH-ĐT ngồi ở số ghế 1A, cùng khoang thương gia. Sáng 7/3, Bộ KH-ĐT cũng đã khử trùng toàn bộ trụ sở cơ quan Bộ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Y tế bác bỏ tin đồn ông Nguyễn Chí Dũng dương tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO