Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tiếp nhận vật tư y tế chống dịch Covid -19

Đình Ngà| 20/06/2021 10:18

(TN&MT) - Ngày 19/6, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã tổ chức tiếp nhận 5.000 khẩu trang y tế và 500 suất quà của Phòng khám đa khoa SOS Phú Quốc trao tặng.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tiếp nhận quà và vật tư y tế chống dịch của Phòng khám đa khoa SOS Phú Quốc trao tặng.

Tại buổi tiếp nhận, Thượng tá Nguyễn Thái Dương - Chủ nhiệm Chính trị BTL Vùng Cảnh sát biển 4 cho biết, thời gian qua, các đơn vị thuộc BTL Vùng Cảnh sát biển 4 đã làm tốt công tác tuần tra, kiểm tra, kiểm soát kết hợp với tuyên truyền cho ngư dân các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19, quy định 5K của Bộ Y tế; các nội dung về chống nhập cảnh trái phép trên tuyến biển Tây Nam, Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018,..., các quy định về phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).

Phát biểu trong buổi trao tặng quà, đại diện Phòng khám đa khoa SOS Phú Quốc đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm yêu mến, sự trân quý với những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển đang ngày, đêm tuần tra trên biển, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần bảo vệ sự bình yên của “đảo ngọc”.

Thăm, tặng vật tư y tế và quà đợt này, Phòng khám đa khoa SOS Phú Quốc mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn với cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng Cảnh sát biển 4 trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, qua đó đã động viên, khích lệ tinh thần các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển tiếp tục vượt qua khó khăn, vất vả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn là chỗ dựa vững chắc cho bà con ngư dân, chính quyền địa phương, là lá chắn thép trong công tác phòng chống dịch bệnh, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, đảo Tây Nam của Tổ quốc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tiếp nhận vật tư y tế chống dịch Covid -19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO