Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tập huấn Nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, pháp luật năm 2021

Thúy Nga| 17/04/2021 11:19

(TN&MT) - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển vừa hoàn thành lớp tập huấn Nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, pháp luật cho cán bộ khối nghiệp vụ pháp luật năm 2021. Thiếu tướng Trần Văn Nam - Phó Tư lệnh Cảnh sát biển dự và phát biểu bế mạc lớp tập huấn.

Thiếu tướng Trần Văn Nam - Phó Tư lệnh Cảnh sát biển phát biểu bế mạc lớp tấp huấn.

Lớp tập huấn đã kết thúc thành công tốt đẹp, hoàn thành nội dung chương trình, mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Sau 2 tuần học tập tích cực, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Lớp tập huấn đã kết thúc thành công tốt đẹp, hoàn thành nội dung chương trình, mục tiêu yêu cầu đề ra. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, 57 cán bộ thuộc khối nghiệp vụ, pháp luật của các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng tham gia tập huấn đã nắm được nội dung tập huấn cơ bản. Một số cán bộ có trình độ pháp luật tương đối tốt, đã chủ động nghiên cứu, trao đổi, thảo luận. Các đồng chí giáo viên đã kết hợp truyền thụ kiến thức với kinh nghiệm thiết thực, bổ ích, làm cơ sở cho các đồng chí học viên lĩnh hội tốt kiến thức, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn khi thực hiện nhiệm vụ. Kết quả kiểm tra 66% đạt khá, giỏi; 34% đạt yêu cầu.

Thủ trưởng và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với cán bộ tham gia Lớp tập huấn.

Phát biểu bế mạc tập huấn, Thiếu tướng Trần Văn Nam - Phó Tư lệnh Cảnh sát biển đánh giá cao sự chuẩn bị của Cục Nghiệp vụ và pháp luật (Ban Tổ chức) với nội dung, chương trình kế hoạch tập huấn được chuẩn bị chu đáo, bài bản, toàn diện, nội dung sát thực tiễn hoạt động nghiệp vụ, pháp luật của Lực lượng Cảnh sát biển. Đồng chí cũng đề nghị Cục Nghiệp vụ và pháp luật tổng hợp các nội dung đã được tập huấn gửi các đơn vị làm tài liệu tập huấn và nghiên cứu, xây dựng thành tài liệu huấn luyện nghiệp vụ, pháp luật của Lực lượng Cảnh sát biển; các đơn vị tổ chức xây dựng kế hoạch tập huấn cho các đồng chí chưa được tập huấn đợt này, xong trước Quý II/2021; đồng thời rà soát những khó khăn, bất cập trong hoạt động nghiệp vụ, pháp luật ở đơn vị mình gửi về Cục Nghiệp vụ và pháp luật. Qua tập huấn, các cán bộ thuộc khối nghiệp vụ, pháp luật của các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng cần phát huy tinh thần tự nghiên cứu, học hỏi, đúc rút kinh nghiệm từ thực tiễn thông qua các chuyên án, vụ án; vận dụng linh hoạt, sáng tạo lý luận vào thực tiễn để áp dụng hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tập huấn Nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, pháp luật năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO