Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TN&MT cho Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam

15/01/2018 18:33

(TN&MT) - Ngày 15/01, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà có buổi tiếp bà Charlotte Laursen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam nhân dịp bà Đại sứ hoàn...

(TN&MT) - Ngày 15/01, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà có buổi tiếp bà Charlotte Laursen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam nhân dịp bà Đại sứ hoàn thành nhiệm vụ công tác tại Việt Nam. Tại buổi gặp, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã trân trọng trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường Việt Nam tới bà Đại sứ để ghi nhận những đóng góp của bà trong nhiệm kỳ 2015 - 2018.
 
A2
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp Bà Charlotte Laursen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam
Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng Đại sứ Charlotte Laursen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Bộ trưởng cho biết, với tư cách là người đứng đầu Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng như Chủ tịch hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch, ông đánh giá cao sự hoạt động, đóng góp của bà Charlotte Laursen trong việc thúc đẩy quan hệ giữa Việt Nam và Đan Mạch thông qua các hoạt động ngoại giao nhân dân, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch để tổ chức thành công nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa như Cuộc thi “Đan Mạch trong mắt em” trong hai năm 2016 và 2017.

Bộ trưởng cảm ơn Bà Đại sứ Charlotte Laursen nói riêng và Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam nói chung đã luôn nhiệt tình, hỗ trợ tích cực cho ngành tài nguyên và môi trường, đặc biệt là trong các lĩnh vực như biến đổi khí hậu, môi trường cũng như hoạt động đào tạo, tăng cường năng lực cho các cán bộ công tác trong các lĩnh vực quản lý của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn coi trọng và tin tưởng rằng mối quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Đan Mạch cũng như giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường và Đại sứ quán  Đan Mạch sẽ ngày càng bền chặt và quan hệ hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường sẽ tiếp tục phát triển, mang lại những kết quả cụ thể và tốt đẹp hơn.
 
Về phần mình, Bà Đại sứ Charlotte Laursen bày tỏ trân trọng và cảm ơn Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã đón tiếp và luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho đất nước, Chính phủ, nhân dân Đan Mạch. Bà Đại sứ Charlotte Laursen cho biết, dù công tác ở cương vị nào, Đại sứ cũng sẽ quan tâm để phát triển hơn nữa mối quan hệ ngoại giao của hai nước cũng như hai Bộ Tài nguyên và Môi trường Đan Mạch - Việt Nam phát triển hơn nữa.
 
A1
Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương và Bằng khen Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho Bà​​ Charlotte Laursen
Trân trọng những đóng góp của Đại sứ Charlotte Laursen trong nhiệm kỳ tại Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực tài nguyên môi trường, thay mặt Bộ Tài nguyên môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng trao tặng đến Bà Đại sứ Charlotte Laursen Kỷ niệm chương và Bằng khen Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường, đồng thời chúc Bà Đại sứ và gia đình sức khỏe. Chúc Bà Đại sứ sẽ có thêm nhiều thành công trong cương vị mới và luôn giữ gìn tình cảm tốt đẹp với Việt Nam, đồng thời tiếp tục có những đóng góp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Đan Mạch, trong đó có lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Bộ trưởng Trần Hồng Hà  hy vọng rằng bà sẽ sớm có dịp quay trở lại thăm Việt Nam. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TN&MT cho Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO