Bộ trưởng Trần Hồng Hà thăm và tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng

Khương Trung | 24/07/2022 04:50

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với các địa phương đến thăm, tặng quà hai Mẹ Việt Nam Anh hùng đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

small_me-vnah_thap-huong.jpg
Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng thắp hương cho các liệt sĩ là chồng, con của các Mẹ đã hy sinh trong kháng chiến đánh giặc cứu nước.

Tại các nơi đến, đoàn đã thắp hương cho các liệt sĩ là chồng, con của các Mẹ đã hy sinh trong kháng chiến đánh giặc cứu nước, ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ và trao tặng mỗi Mẹ các suất quà có ý nghĩa.

small_me-vnah_traoquaf.jpg
Bộ trưởng Trần Hồng Hà thăm, tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Nậy (Thôn Gia Môn, Xã Gio Phong, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị)
small_me-vnah_me2.jpg
Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Mót (Xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị)

Báo cáo với các Mẹ, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết, đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn những đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó, nhằm giáo dục sâu sắc đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ trong Bộ Tài nguyên và Môi trường nói riêng và cả nước nói chung.

small_me-vnah.jpg
Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Mót rưng rưng xúc động và chia sẻ những câu chuyện với đoàn công tác
small_me-vnah_tbt.jpg
Tổng biên tập Hoàng Mạnh Hà trao quà của Báo Tài nguyên và Môi trường cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhân dịp này, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng sống vui, khỏe, có ích, tiếp tục là điểm tựa, động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, cách mạng, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà thăm và tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO