Xã hội

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh: Mang tết đến sớm với người nghèo vùng cao Bắc Hà

Bích Hợp 23/01/2024 - 22:42

(TN&MT) - Chiều 23/1, ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cùng đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà tết cho người có uy tín trong cộng đồng và hộ nghèo trên địa bàn huyện Bắc Hà (Lào Cai).

Tham gia cùng đoàn, về phía tỉnh Lào Cai có bà Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cùng lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hầu A Lềnh Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc ghi nhận những nỗ lực của tỉnh Lào Cai, những cố gắng của huyện Bắc Hà trong đầu tư phát triển cho vùng còn nhiều khó khăn. Đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, Lào Cai đã có nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, người dân tộc thiểu số.

bh-8.jpg
bh-2.jpg
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh tặng nhiều suất quà tết cho người có uy tín của huyện vùng cao Bắc Hà, Lào Cai.

Bộ trưởng Hầu A Lềnh nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước rất quan tâm và dành nhiều chính sách chăm lo cho vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc mong muốn Nhân dân các dân tộc huyện Bắc Hà tiếp tục đoàn kết, cùng vươn lên phát triển kinh tế, chung tay xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp; người có uy tín tiếp tục là những tấm gương sáng để cùng chính quyền các địa phương chăm lo cho Nhân dân; các hộ nghèo phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững.

bh-6.jpg
bh-4.jpg
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh tặng quà tết cho 100 hộ nghèo của huyện vùng cao Bắc Hà, Lào Cai.

Trong dịp này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể chính quyền các cấp và người dân trên địa bàn; đồng thời trao 146 suất quà tết cho người có uy tín trong cộng đồng và 100 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

bh-1.jpg
Lãnh đạo huyện Bắc Hà (Lào Cai) tặng quà lưu niệm cho Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Bắc Hà đã báo cáo với đoàn công tác tình hình chuẩn bị tết Nguyên đán cho Nhân dân trên địa bàn. Cụ thể, Bắc Hà đã tổ chức và phối hợp tổ chức trao 10.045 suất quà tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo, học sinh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh: Mang tết đến sớm với người nghèo vùng cao Bắc Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO