Bộ trưởng Bộ Nội vụ thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Nha Trang

Trà Quang Thanh | 13/12/2021, 08:37

(TN&MT) - Nhân dịp Giáng sinh 2021, bà Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Nha Trang.

B trưởng Phm Th Thanh Trà tng hoa chúc mng

Cùng đi có ông Nguyễn Ánh Chức, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Vũ Đăng Minh, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ; ông Trà Quang Thanh, Vụ Trưởng Vụ Công tác tôn giáo phía Nam, Ban Tôn giáo Chính phủ và lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Nội vụ. Về phía lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh. Tiếp đoàn có Giám mục Giáo phận Nha Trang Giuse Võ Đức Minh và một số Linh mục, tu sĩ trong Tòa Giám mục.

Tại buổi thăm, Bộ Trưởng Phạm Thị Thanh Trà thông tin đến Giám mục và các Linh mục về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước trong năm 2021, diễn biến dịch Covid-19 trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bà con nhân dân; ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Giám mục Giuse Võ Đức Minh và các Linh mục, tu sĩ đã hướng dẫn bà con giáo dân trong Giáo phận tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động; gắn bó, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân góp phần vào sự phát triển của tỉnh Khánh Hòa, trong đó có công tác phòng, chống và hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thời gian tới, Bộ trưởng mong muốn Giám mục, Linh mục tiếp tục động viên bà con giáo dân nỗ lực vượt qua những khó khăn, củng cố, giữ vững tình đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng tỉnh Khánh Hòa ngày ngày càng phát triển.

Nhân dịp lễ Giáng sinh, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà chúc Giám mục, Linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo Giáo phận Nha Trang đón mùa Giáng sinh vui tươi, an lành.

B Trưởng Phm Th Thanh Trà phát biu chúc mng

 

Thay mặt chức sắc, tu sĩ, giáo dân Giáo phận Nha Trang, Giám mục Giuse Võ Đức Minh  cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Nội vụ, chính quyền tỉnh Khánh Hòa dành cho hoạt động Công giáo và đời sống của bà con giáo dân trong Giáo phận, nhất là trong giai đoạn tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Giám mục chia sẻ, mỗi chúng ta đều là người dân Việt Nam, được sống trên đất nước của mình, chúng ta phải cảm thấy tự hào với những nét văn hóa của dân tộc và cống hiến hết khả năng để xây dựng đất nước. Với vai trò và trách nhiệm của mình, Giám mục tiếp tục chỉ dẫn chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đoàn kết cùng nhân dân trong tỉnh xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

B trưởng Phm Th Thanh Trà chp hình lưu nim

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Hội nghị Lãnh đạo Phật giáo ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia lần thứ 2
Sáng 25/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tổ chức khai mạc Hội nghị Lãnh đạo Phật giáo ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia lần thứ 2.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO