Bất động sản

Bộ sưu tập những cây cầu độc đáo duy nhất tại MerryLand Quy Nhơn

Tú Phạm 15/05/2023 - 19:32

(TN&MT) - Được mệnh danh là “kỳ quan miền nhiệt đới”, MerryLand Quy Nhơn thu hút du khách bằng địa hình độc đáo hiếm có cùng thiên nhiên đa tầng, phủ đầy sắc xanh từ biển cả đến núi đồi và trời mây. Thành phố bán đảo càng ấn tượng hơn khi có sự hiện hữu của 33 cây cầu độc đáo tại “trái tim sôi động” Canal District, phân khu trung tâm dự án.

qn1.jpg
Những cây cầu tại Canal District hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp tinh tế và giàu thẩm mỹ

Đến MerryLand Quy Nhơn thưởng ngoạn những cây cầu độc đáo

Rực rỡ, sôi động và nổi bật, Canal District là nơi quy tụ các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng không khí giao thương sầm uất. Vẻ đẹp, sức sống và tiềm năng vượt trội của Canal District càng được khắc họa rõ nét khi “vương quốc không ngủ” sở hữu bộ sưu tập 33 cây cầu vọng cảnh độc đáo bắc ngang hệ thống kênh đào xanh mát. Mỗi cây cầu mang một câu chuyện riêng biệt, giàu giá trị văn hóa, kết nối nét đẹp đặc trưng của nhiều vùng đất nổi tiếng trên thế giới.

Ấn tượng đầu tiên chính là công trình tổ hợp cầu chữ Y.O.U - nơi được trang trí kỳ công bằng từng viên gốm Mosaic nhỏ màu trắng men và gạch gốm 10x10, với phần giữa chữ O được làm bằng gạch màu xám đậm 10x10, chính giữa là những viên gạch gốm màu be sáng, được xếp khéo léo thành biểu tượng trái tim. Khi màn đêm buông xuống, hơn 600 ô đèn làm rực sáng trái tim, kết hợp cùng hồ nhạc nước nghệ thuật với những cột nước cao đến 40 m tạo ra nhiều hình thù độc đáo, hiệu ứng màu sắc thay đổi liên tục từ hệ thống đèn laser…

qn2.jpg
Tổ hợp cầu Y.O.U gồm 5 cây cầu có thiết kế ấn tượng, độc đáo. Từ khu vực này, du khách có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh quảng trường nhạc nước kỷ lục, hồ nhạc nước lung linh sắc màu hay khu Bizhouse, Townhouse sôi động bất kể đêm ngày

Cùng với tổ hợp cầu Y.O.U, Canal District còn sở hữu 28 cây cầu vọng cảnh mang nhiều phong cách kiến trúc khác biệt, đưa nét văn hóa đặc trưng từ các vùng đất tuyệt vời trên thế giới về MerryLand Quy Nhơn, đa dạng hóa trải nghiệm của cư dân và du khách khi đến với dự án. Nếu cầu Juliet lãng mạn viết tiếp câu chuyện tình yêu kinh điển thì cầu Venezia mang vẻ đẹp lãng mạn của Venice, một thành phố cổ kính của Ý. Khi đêm về, vẻ đẹp huyền ảo bên những ánh đèn lung linh tạo nên một bức tranh phong cảnh lộng lẫy đầy mê hoặc.

Lấy cảm hứng từ một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Mỹ, cầu Brooklyn phảng phất “nét Mỹ” mạnh mẽ, sôi động trong từng đường nét, mang đến một sắc màu mới cho bộ sưu tập những cây cầu tại Canal District. Nếu là người có tâm hồn bay bổng và yêu thích những điều diệu kỳ, cầu Messina chính là nơi dành cho bạn. Đây là cây cầu có thiết kế dựa trên eo biển Messina nổi tiếng thế giới.

Sau khi “băng qua” những nền văn hóa nổi tiếng thế giới, du khách sẽ tiếp tục được thưởng lãm không gian phồn hoa của những khu phố thương mại sầm uất. Ngồi trên thuyền gondola từ từ rẽ nước, ngắm nhìn cây cầu Phồn Hoa bắc qua dòng kênh êm ả, du khách sẽ có cảm giác như mình đang thưởng ngoạn cảnh sắc trên sông tại phố cổ Hội An.

qn3.jpg
Cầu Venezia được lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp ở phía Bắc Italy

Khi những cây cầu vọng cảnh không chỉ là nơi để tham quan

Ngoài giá trị thẩm mỹ về mặt cảnh quan, những cây cầu vọng cảnh còn góp phần quan trọng vào tiềm năng kinh doanh của các dãy Bizhouse, Townhouse nói riêng, cũng như toàn phân khu Canal District nói chung. 28 cây cầu tạo ra sự kết nối giao thông liền mạch, thuận tiện để du khách di chuyển đến mọi địa điểm trong “vương quốc không ngủ” để tham quan, trải nghiệm, mua sắm,…, nhờ đó hoạt động kinh doanh tại các khu vực Bizhouse, Townhouse càng thêm nhộn nhịp và giàu tiềm năng phát triển.

Không chỉ có những cây cầu độc đáo, đến MerryLand Quy Nhơn, du khách còn được hòa mình vào những trải nghiệm đa tầng phong phú: quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam với màn trình diễn nhạc nước kết hợp võ thuật độc đáo; các sự kiện, lễ hội sôi động diễn ra 24/7; sân golf 18 hố do Greg Norman thiết kế, bến du thuyền, công viên giải trí cùng các hoạt động thể thao biển…

qn4.jpg
Bizhouse Canal District tái hiện chân thực nền kinh tế trên bến dưới thuyền sầm uất. Mô hình kinh doanh đột phá này sở hữu từ 2-4 mặt tiền hướng ra kênh đào và những đại lộ sầm uất, hình thành nên 12 tuyến phố mua sắm và trải nghiệm hoạt động xuyên ngày đêm

Khi hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của Quy Nhơn, góp phần đưa thành phố biển trở thành điểm đến châu Á.

Nằm dọc trên những dòng kênh, nối thẳng tới quảng trường nhạc nước lớn, dòng sản phẩm Bizhouse sở hữu thêm những lợi thế đặc biệt, được mệnh danh là kênh đầu tư có khả năng sinh lời 24/7. Theo đó, Bizhouse là loại hình có ưu thế “5 trong 1”, đáp ứng các nhu cầu khách hàng từ nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh, vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm... cho tới đầu tư sinh lời.

Canal District còn có nhà phố trung tâm bán đảo (Townhouse) kết nối đa tiện ích, mang đến cơ hội khai thác đa năng từ lưu trú lâu dài đến cho thuê, kinh doanh đa ngành nghề…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ sưu tập những cây cầu độc đáo duy nhất tại MerryLand Quy Nhơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO