Bổ nhiệm tân Giám đốc và Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện E

Thúy Hằng - Hoài Thu| 30/09/2021 21:20

(TN&MT) - Ngày 30/9, Bệnh viện E công bố Quyết định của Bộ Y tế bổ nhiệm giám đốc Bệnh viện đối với TS.BS Nguyễn Công Hựu; Bổ nhiệm Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện E đối với TS.BS Phan Thảo Nguyên.

Tham dự buổi lễ và trao quyết định có Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cùng đại diện các cơ quan, đoàn thể thuộc Bộ Công an, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Công an TP Hà Nội, Đảng ủy – UBND – HĐND quận Cầu Giấy, phường Nghĩa Tân và đông đảo cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện E.

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế đã đọc quyết định bổ nhiệm và Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn là người trực tiếp trao quyết định cho TS.BS Nguyễn Công Hựu – Giám đốc Bệnh viện E và TS.BS Phan Thảo Nguyên - Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện E.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn trao quyết định cho TS, BS Nguyễn Công Hựu – Giám đốc Bệnh viện E.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn khẳng định: “Sự kiện này chính là dấu mốc rất quan trọng đối với Bệnh viện E. Bởi vì, đây chính là lớp lãnh đạo được tín nhiệm của Bộ Y tế; của Đảng ủy, Ban giám đốc, người lao động Bệnh viện E giao trọng trách lãnh đạo Bệnh viện E. Với tư cách là người đại diện Bộ Y tế ghi nhận những đóng góp và trưởng thành của 2 cán bộ được bổ nhiệm lần này. Tôi trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc nhất của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Chợ Rẫy tới các đồng chí ở Bệnh viện E.”

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn kỳ vọng: Hai cán bộ chủ chốt của Bệnh viện E được bổ nhiệm lần này, cần là hạt nhân đoàn kết, tiếp tục thực hiện kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng và phát triển thương hiệu Bệnh viện E ngày càng lớn mạnh. 

GS.TS Lê Ngọc Thành – Nguyên Giám đốc, Nguyên Bí thư Đảng ủy Bệnh viện E – Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược – Đại học Quốc gia Hà Nội xúc động chia sẻ: Trong suốt thời gian gắn bó với Bệnh viện E, ông luôn ghi nhận sự đồng lòng, đoàn kết của cán bộ viên chức, người lao động để xây dựng thương hiệu Bệnh viện E và tin tưởng rằng, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện E tiếp tục đồng hành cùng Ban Giám đốc mới được bổ nhiệm hôm nay sẽ kế thừa thành quả đó và tiếp tục xây dựng thương hiệu Bệnh viện E trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân. 

Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện E đối với TS, BS Phan Thảo Nguyên.

TS.BS Nguyễn Công Hựu cũng bày tỏ: Trong thời gian qua, Bệnh viện E chuyển mình với những thay đổi tích cực, nhưng nhiều khó khăn thách thức đang hiện hữu. Hôm nay, đối với chúng tôi là một ngày vui, đầy vinh dự cho cá nhân và gia đình, nhưng chúng tôi cũng cảm nhận được áp lực công việc, trách nhiệm nặng nề khi nhận nhiệm vụ mới, trong sự biến động mới, đòi hỏi sự thích ứng với trạng thái bình thường mới của đời sống xã hội. Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực vì công việc chung, vì sự phát triển của bệnh viện để xứng đáng với sự quan tâm và đầu tư của Bộ Y tế cũng như tâm huyết của các thế hệ thầy thuốc đi trước, với niềm tin của cán bộ, nhân viên bệnh viện.”

TS.BS Nguyễn Công Hựu – tân Giám đốc Bệnh viện E cho biết: “Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung ương hạng 1, với quy mô hơn 1.000 giường bệnh, với gần 1.300 nhân viên người lao động, với đầy đủ các chức năng của một bệnh viện đa khoa Trung ương về công tác khám chữa bệnh, phát triển kỹ thuật y học chuyên sâu, nghiên cứu khoa học, đào tạo và chỉ đạo tuyến... phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân”.

Tóm tắt quá trình công tác của TS.BS Nguyễn Công Hựu: Năm 2001 tốt nghiệp Bác sĩ y khoa - Đại học Y Hà Nội. Từ năm 2006 - 2010: Phẫu thuật viên tim mạch - Bệnh viện Việt Đức. Từ năm 2012 - 4/2016: ThS. BSNT - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực – Trung tâm tim mạch, Bệnh viện E. Từ tháng 5/2016 đến 10/9/2018: ThS. BSNT, Phó trưởng khoa phụ trách điều hành khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực. Từ ngày 11/ 9/2018 - 8/2019: TS.BS - Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực. Từ tháng 9/2019 đến nay: Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện E, kiêm Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E.

Tóm tắt quá trình công tác của TS.BS Phan Thảo Nguyên: Từ năm 2003 - 2009: Bác sĩ Bệnh viện Việt Đức. Từ năm 2010 – 5/2016: Bác sĩ khoa Phẫu thuật tim mạch và lồng ngực, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E. Từ năm 2011 -2013: Thạc sĩ chuyên ngành Nội khoa tại trường Học viện quân y. Từ năm 2014 - 2021: Tiến sĩ y học chuyên ngành Nội khoa tại trường Học viện quân y . Từ tháng 5/2016 -2017: Phó trưởng khoa phụ trách điều hành khoa Khám bệnh và cấp cứu tim mạch thì đầu. Từ tháng 1/2018 – đến nay: Trưởng khoa Nội tim mạch người lớn, Trung tâm tim mạch, Bệnh viện E. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm tân Giám đốc và Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện E
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO