Bổ nhiệm 3 lãnh đạo Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường

Thuỵ Khanh | 15/03/2023 19:14

(TN&MT) - Ngày 15/3, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa chủ trì Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và 2 Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường.

Theo Quyết định số 3799/QĐ-BTNMT ngày 29/12/2022 của Bộ trưởng Bộ TN&MT, ông Dương Thanh An – Cục trưởng Cục Bảo tồn thiên nhiên và Đa dạng sinh học, Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT được bổ nhiệm chức Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường kể từ ngày 1/1/2023.

Theo Quyết định số 3808/QĐ-BTNMT ngày 29/12/2022 của Bộ trưởng Bộ TN&MT, ông Nguyễn Thanh Trường – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Bộ TN&MT được bổ nhiệm chức Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường kể từ ngày 1/1/2023.

Cũng theo Quyết định số 486/QĐ-BTNMT của Bộ trưởng Bộ TN&MT, ông Phạm Hải Bằng – Trưởng khoa Đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường được bổ nhiệm chức Phó Hiệu trưởng trường kể từ ngày ban hành Quyết định.

z4184306174211_0047c414627650d16adae96fa03ebd44.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chúc mừng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường đã kiện toàn được đội ngũ lãnh đạo.

Phát biểu tại buổi lễ trao Quyết định, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chúc mừng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường đã kiện toàn được đội ngũ lãnh đạo đủ sức, đủ tài để cáng đáng trách nhiệm đưa Trường hoạt động hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới và chúc mừng cá nhân 3 đồng chí được điều động bổ nhiệm vào vị trí quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo của Trường.

Thứ trưởng mong muốn rằng, với cương vị mới, 3 đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu, làm quen với tác phong trong hoạt động công tác của Trường, trên tinh thần thống nhất đoàn kết, cùng xây dựng những định hướng có kế hoạch cho sự phát triển lâu dài của Trường. Các đồng chí hiện là viên chức của Trường cũng cần tiếp tục hỗ trợ lãnh đạo Trường, phối hợp tích cực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ để đạt được những thành quả xuất sắc và đưa vị thế của trường lên cao hơn.

Tuy trường mới thành lập, nhưng hiện nay đã tạo nên tiếng vang nhất định đối với các địa phương, thông qua các phương pháp đào tạo, tập huấn, giảng dạy nhanh nhạy, đáp ứng được với thời đại công nghệ chuyển đổi số.

Thời gian tới, Thứ trưởng hy vọng không chỉ lãnh đạo mà toàn thể các đồng chí cán bộ của Trường phải xây dựng được kế hoạch dài hơi cho trường để có thể phối hợp với tất cả các lĩnh vực trong Bộ, phối hợp với các địa phương mở trường, mở những lớp bồi dưỡng ngắn hạn cho những cán bộ về chính sách pháp luật của ngành Tài nguyên môi trường; đặc biệt trong các lĩnh vực rất được quan tâm như đất đai, môi trường, khoáng sản, quản lý tài nguyên nước,…

Đối với từng lĩnh vực, cần lựa chọn từng đối tượng để có thể xây dựng những phương pháp, chuyên đề chuyên sâu, phù hợp cho những lớp đào tạo. Thứ trưởng rất vui mừng cho biết hiện nay, sự quan tâm của đông đảo các cán bộ đến Trường trong đợt tập huấn vừa qua đã có hơn 1200 các đồng chí tham gia đăng ký và những lớp học thường diễn ra quá giờ học, cho thấy được sự hăng say học hỏi của các cán bộ công chức, viên chức quan tâm đến ngành.

z4184305862038_0c916e4e60c0e4d038c6b5d2e1344359.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trao quyết định bổ nhiệm cho 3 đồng chí lãnh đạo Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường

Đồng thời, Thứ trưởng rất mong muốn các đồng chí cán bộ tại Trường sẽ là một khối đoàn kết, tiếp tục kiện toàn, đề xuất bổ nhiệm các đồng chí có tâm huyết với trường, có đủ điều kiện, năng lực, phẩm chất để đứng trong vị trí cao hơn, để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Bộ giao phó và đưa Trường hoạt động hiệu quả hơn, mang đến nhiều cơ hội hợp tác cũng như khẳng định được vị thế.

z4184307465809_6b5c73af24c51ce4b6c8fa732a67a3f7.jpg
Tân Hiệu trưởng Dương Thanh An, thay mặt cho 3 đồng chí được bổ nhiệm bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm, tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT

Tân Hiệu trưởng Dương Thanh An, thay mặt cho 3 đồng chí được bổ nhiệm bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm, tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT. Ông cho biết, nhận thức được đây là một vinh dự và trách nhiệm lớn lao mà bản thân ông và các đồng chí trong ban lãnh đạo Trường được đảm nhận. Sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và của Trung ương chính là nền tảng tốt để rèn luyện và phấn đấu, đồng thời hứa trên cương vị mới sẽ cùng tập thể Trường xây dựng trường trở nên đoàn kết, vững mạnh; phối hợp thực hiện tốt chỉ đạo, định hướng của Bộ TN&MT; tích cực triển khai trong công việc mới, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, và mong nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm 3 lãnh đạo Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO