Bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam phải có tính đột phá, phù hợp với xu thế phát triển

PV| 20/08/2021 09:45

(TN&MT) - Đây là lưu ý của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng tại buổi làm việc với đơn vị tư vấn về phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam ngày 19/8.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn đã xây dựng và phát triển thương hiệu Petrovietnam có vị trí trong nước và quốc tế. Để phù hợp với yêu cầu hoạt động hiện nay và tạo dựng hình ảnh một Petrovietnam năng động, thích ứng với xu thế phát triển mới, cần thiết phải điều chỉnh bộ nhận diện để phát huy hơn nữa giá trị của thương hiệu Petrovietnam. Đây là một trong những nhiệm vụ của Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam.

Buổi làm việc có Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh cùng các Thành viên Ban Chỉ đạo Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam

Qua quá trình đơn vị tư vấn làm việc trực tiếp nắm bắt tình hình, tìm hiểu đặc trưng của ngành Dầu khí nói chung, của Tập đoàn và các đơn vị nói riêng, đã xây dựng được các phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam với hình thức hiện đại, xu hướng trẻ trung, mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu sử dụng trên các ứng dụng số, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thảo luận về các phương án thiết kế; thống nhất ý kiến bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam phải thể hiện được sự phát triển của Tập đoàn trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng, mang tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường.

Đơn vị tư vấn trình bày các phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng lưu ý bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam cần có tính đột phá, phù hợp với xu thế phát triển, thể hiện sự cam kết của Petrovietnam với cộng đồng và đảm bảo tính kế thừa, phát huy truyền thống. Bên cạnh đó, việc xây dựng bộ nhận diện phải góp phần tạo nên thương hiệu Petrovietnam với cá tính, đặc trưng riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam phải có tính đột phá, phù hợp với xu thế phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO