Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: Thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích thể thao, mạnh mẽ

PV | 24/03/2022, 16:32

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đậm chất thể thao, đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội, nhiều trang bị an toàn tiên tiến, bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium là những lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan thời thượng.

Kia K3 – Mẫu xe thống trị phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam

Bất chấp thị trường đang trong giai đoạn “SUV hóa”, dòng xe sedan hạng C vẫn rất được khách hàng Việt ưa chuộng nhờ lợi thế về thiết kế trẻ trung, giàu trang bị và đặc biệt là giá bán tốt. Tại thị trường Việt Nam, Kia K3 có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, trong khi sở hữu nhiều trang bị tiện nghi vượt trội so với các mẫu xe đối thủ, đồng thời liên tục được THACO AUTO áp dụng các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây là những lý do giúp Kia K3 dễ dàng dẫn đầu phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, trong năm 2021, lượng xe bán ra của Kia K3 tại Việt Nam đạt hơn 10.500 xe, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C, chiếm khoảng 47% thị phần phân khúc, đồng thời lọt Top 10 xe bán chạy nhất cả nước trong năm qua. Trong những tháng đầu năm 2022, vượt qua áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các mẫu xe đối thủ, Kia K3 vẫn tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu phân khúc với doanh số trung bình gần 1.200 xe mỗi tháng.

anh-1.jpg
Bộ đôi sedan thời thượng cho khách hàng đam mê cảm giác lái

Theo các chuyên gia, việc ra mắt phiên bản mới vào tháng 9/2021 với nhiều nâng cấp đáng giá đã góp phần tạo nên cú hích về doanh số cho Kia K3. Sau khi bổ sung phiên bản Kia K3 2.0 Premium hồi tháng 12/2021 với điểm nhấn nổi bật là khả năng vận hành mạnh mẽ đến từ động cơ 2.0L, đến nay THACO AUTO tiếp tục giới thiệu phiên bản K3 1.6 Turbo GT mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý ở cả thiết kế và hiệu suất vận hành vượt trội, hướng tới chinh phục những khách hàng đam mê cầm lái và trải nghiệm.

Kia K3 Turbo GT – Phiên bản dành riêng cho những khách hàng yêu thích sedan thể thao

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kia K3 Turbo GT đã gây ấn tượng bằng vẻ ngoài lịch lãm, cao cấp cùng kiểu dáng thể thao, rất phù hợp với nhóm khách hàng trẻ hiện đại.

anh-2.jpg
Kia K3 – Mẫu xe thống trị phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam

So với phiên bản tiêu chuẩn cùng dòng, Kia K3 Turbo GT mới được tinh chỉnh thiết kế theo hướng trẻ trung hơn, mang đậm phong cách thể thao hơn. Mặt trước của Kia K3 phiên bản GT được trang trí các điểm nhấn màu đỏ với logo GT tạo ấn tượng thể thao và độc đáo. Theo đó, Kia K3 Turbo GT vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng được sơn đỏ tạo điểm nhấn khác biệt so với các phiên bản khác. Cản trước được thiết kế thể thao, nổi bật với đường viền đỏ quanh đèn sương mù. Đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, logo GT thể thao tinh tế.

Trong khi đó, điểm nhấn nổi bật của phần hông xe Kia K3 Turbo GT mới là ốp hông thể thao và ốp gương chiếu hậu được sơn đen góp phần tô đậm cá tính thể thao cho mẫu xe.

Nâng cấp đáng chú ý nhất ở đuôi xe của Kia K3 Turbo GT bao gồm cánh hướng gió thể thao sơn đen, ốp cản sau thiết kế mới với bộ ống xả kép dạng hình thang đặt đối xứng giúp chiếc xe trông khỏe khoắn và bắt mắt hơn khi nhìn từ phía sau.

anh-3.png
Kia K3 Turbo GT tiếp tục chinh phục người dùng bằng một khoang nội thất mang đậm phong cách thể thao

Di chuyển vào bên trong khoang cabin, Kia K3 Turbo GT tiếp tục chinh phục người dùng bằng một khoang nội thất mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sử dụng áo ghế đen phối chỉ đỏ tạo cảm giác cao cấp, thể thao và độc đáo. Trên mặt lưng ghế còn thêu logo GT tạo dấu ấn đặc biệt nhận diện phiên bản.

Ngoài ra, khoang lái bản Turbo GT trông cá tính hơn với vô lăng D-cut thể thao, ốp bàn đạp kim loại sáng bóng khác biệt hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn và chụp cần số thêu chỉ đỏ.

Tương tự K3 Premium 2.0, nội thất của K3 Turbo GT cũng được cung cấp rất nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến như sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ vị trí, kèm chức năng sưởi và làm mát ghế ngồi.

Ngoài ra, K3 Turbo GT cũng được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’’ lớn nhất phân khúc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và cửa sổ trời hiện đại. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được trang bị tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh, giúp người dùng có thể đề nổ xe từ xa hoặc mở cốp xe dễ dàng không cần thao tác tay.

Về khả năng vận hành, cung cấp sức mạnh cho K3 Turbo GT là động cơ tăng áp 1.6L kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với động cơ 2.0 hút khí tự nhiên truyền thống. Khối động cơ tăng áp Gamma 1.6 T-GDI sản sinh công suất tối đa 201 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn tối đa 265 Nm từ dải vòng tua máy 1.500-4.500 v/p. So với bản tiêu chuẩn, K3 Turbo GT mạnh hơn tới 75 mã lực và 110 Nm, qua đó giúp K3 Turbo GT trở thành mẫu xe mạnh hàng đầu phân khúc.

Khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội của K3 Turbo GT với những cú bứt tốc hứa hẹn sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm vô cùng phấn khích. Thêm vào đó, Kia K3 1.6 Turbo GT còn được nâng cấp hệ thống treo sau thành dạng độc lập đa liên kết thay thế cho dạng thanh xoắn, mang đến khả năng vận hành ổn định và tối ưu hơn.

Đặc biệt, K3 Turbo GT còn là phiên bản duy nhất trong dòng sản phẩm K3 được trang bị độc quyền tính năng cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hậu, góp phần mang đến trải nghiệm vận hành an toàn hơn cho người lái và các hành khách trên xe.

anh-4.png
K3 Turbo GT còn là phiên bản duy nhất trong dòng sản phẩm K3 được trang bị độc quyền tính năng cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hậu

Kia K3 Turbo GT & K3 2.0 Premium: Bộ đôi sedan thời thượng cho khách hàng đam mê cảm giác lái

Có thể thấy, cùng với phiên bản Kia K3 2.0 Premium, K3 1.6 Turbo GT mang đến thêm những lựa chọn đầy thú vị cho những khách hàng mong muốn tận hưởng cảm giác lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Cả hai phiên bản cao cấp của dòng xe Kia K3 đều dễ dàng chinh phục người dùng nhờ sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh hơn từ thiết kế, công nghệ và nhất là sức mạnh đến từ khả năng vận hành vượt trội của động cơ 2.0L và 1.6L tăng áp.

Hơn nữa, giá bán của bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium tại thị trường Việt Nam cũng rất hấp dẫn, lần lượt là 759 triệu đồng và 689 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng Việt.

Với việc giới thiệu thêm phiên bản mới sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội, Kia K3 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị trí độc tôn trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài 2 phiên bản cao cấp trên, Kia K3 còn có 3 phiên bản khác là 1.6 MT, 1.6 Luxury và 1.6 Premium với giá bán rất cạnh tranh (chỉ từ 559 triệu đồng), trong khi vẫn duy trì được những lợi thế về kích thước, trang bị công nghệ thông minh.

Bài liên quan
  • THACO xuất khẩu lô hàng 870 sơ mi rơ moóc qua Mỹ
    (TN&MT) - Vừa qua, tại cảng Dung Quất, Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) xuất khẩu lô hàng 870 sơ mi rơ moóc đầu tiên sang thị trường Mỹ bằng tàu chuyên dụng RoRo của hãng tàu quốc tế là Liberty Global Logistics (Mỹ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của 20 dân tộc Lai Châu
(TN&MT) - Với 20 dân tộc, trên 86% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, bức tranh văn hóa tỉnh Lai Châu có sự phong phú, đa dạng đồng thời mang những nét đặc trưng của từng dân tộc. Làm thế nào để khai thác thế mạnh này cho phát triển kinh tế - xã hội đồng thời gìn giữ, bảo tồn nét đặc sắc ấy và đưa hình ảnh, văn hóa các dân tộc Lai Châu đến bạn bè, du khách bốn phương?
Đừng bỏ lỡ
  • PVOIL thông tin về việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo
    (TN&MT) - Liên quan đến việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) vừa có thông tin cụ thể đến các cổ đông và nhà đầu tư.
  • Petrovietanm: Sẵn sàng hợp tác trong các lĩnh vực liên quan
    (TN&MT) - Trao đổi với đoàn Doanh nghiệp Hoa Kỳ, lãnh đạo Tập đoàn khẳng định Petrovietnam luôn ủng hộ và sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong các lĩnh vực liên quan.
  • Tuổi trẻ Agribank chung sức nâng cao hình ảnh và thương hiệu Agribank
    Trong chuỗi các hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Agribank và 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 22/3/2023, Agribank tổ chức Lễ Tuyên dương Thanh niên Agribank tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2019 - 2022; Chương trình đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên với đoàn viên thanh niên Agribank và trao giải Cuộc thi Clip “Tự hào 35 năm Agribank”.
  • Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên sử dụng hiệu quả tài nguyên khoáng sản
    (TN&MT) - Những năm qua Dự án Nhà máy luyện gang thép của Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên hoạt động phát huy hiệu quả sản xuất, kinh doanh; nỗ lực bảo vệ môi trường. Nguồn nguyên liệu tại chỗ đã cạn kiệt, Công ty chủ yếu là nhập quặng sắt từ các đơn vị cung cấp trong và ngoài tỉnh, song đơn vị luôn coi trọng, chắt chiu, tiết kiệm nguồn tài nguyên khoáng sản, phục vụ sản xuất.
  • Petrovietnam - BIDV: Tiếp tục đồng hành, đẩy mạnh hợp tác
    (TN&MT) - Vừa qua, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) về một số nội dung thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.
  • PVFCCo: Giữ vững vị thế đứng đầu nhờ quản trị minh bạch
    (TN&MT) - Tháng 3 này đánh dấu cột mốc 20 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo). Trải qua hai thập kỷ phát triển, PVFCCo đã khẳng định được vị thế đứng đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất dầu khí, được các tổ chức uy tín đánh giá là một trong các doanh nghiệp có quy mô lớn nhất, hoạt động tốt nhất, quản trị minh bạch nhất, thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
  • Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh: Ngày hội văn hóa doanh nghiệp năm 2023 lan tỏa những giá trị đoàn kết, phát triển
    (TN&MT) - Với mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa Công ty, đồng thời để CBCNV Công ty có cơ hội giao lưu, gắn kết qua các hoạt động tập thể nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch SXKD năm 2023, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức chương trình “Sinh hoạt chuyên đề ngoại khóa - Ngày hội văn hóa doanh nghiệp năm 2023” dành cho toàn thể CBCNV Công ty. Chương trình được tổ chức trong 3 đợt vào ngày 11, 18 và 25/2/2023 và thành công tốt đẹp.
  • 20 năm PVFCCo: Hành trình sẻ chia những điều tốt đẹp nhất
    Với mục tiêu luôn hướng tới việc tạo lập giá trị cộng đồng, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) trải qua 20 năm hình thành và phát triển thì cũng bằng từng đó thời gian nỗ lực đồng hành, chia sẻ cùng nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt trên khắp mọi miền đất nước thông qua các chương trình, hoạt động an sinh xã hội.
  • Nhiều khách hàng “xuống tiền” sau khi lái thử xe máy điện VinFast
    Chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm” của VinFast diễn ra tại Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh trong tháng 3/2023 đã thu hút hàng nghìn khách hàng trải nghiệm. Rất nhiều vị khách đã bị thuyết phục bởi những mẫu xe máy điện thông minh của VinFast và nhanh chóng quyết định xuống tiền.
  • Petrovietnam đề xuất hỗ trợ về pháp lý để đảm bảo hoạt động SXKD
    (TN&MT) - Đoàn giám sát Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội vừa có buổi làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) về tổng thể hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Lãnh đạo Petrovietnam đã kiến nghị, đề xuất với Đoàn giám sát để có ý kiến với Quốc hội sớm xem xét sửa đổi bổ sung một số Luật để đảm bảo tính đồng bộ, khả thi và phù hợp thực tiễn hoạt động của Petrovietnam trong giai đoạn hiện nay.
  • PVFCCo ra quân chương trình trồng 300.000 cây xanh
    (TN&MT) - Thực hiện kế hoạch của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) về việc triển khai chương trình trồng 3 triệu cây xanh trong toàn Tập đoàn và kế hoạch của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) về trồng 300.000 cây xanh trong toàn tổng công ty giai đoạn 2022 - 2025, PVFCCo đã tổ chức Lễ ra quân trồng cây.
  • PVFCCo: Văn hóa sáng tạo, sẻ chia góp phần làm nên giá trị thương hiệu
    (TN&MT) - Trong 20 năm hình thành và phát triển, các thế hệ lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp với các giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp, hiệu quả - Năng động, sáng tạo - Trách nhiệm, sẻ chia - Khát vọng vươn xa. Để tiếp tục thực hiện sứ mệnh trong giai đoạn tới, PVFCCo đề ra chiến lược phát triển mới là: Tiên phong - Sáng tạo - Chuyên nghiệp, Hiệu quả - Sẻ chia.
  • Nhanh chóng đưa xe điện vào thử nghiệm vận tải taxi
    Đại diện Ủy ban Khoa học, Công nghệ và môi trường của Quốc hội cho rằng, chuyển đổi sử dụng năng lượng sạch trong kinh doanh là cần thiết. Đây là xu thế mới, tiến bộ trong phát triển kinh tế - xã hội.
  • PVFCCo: Gặp mặt các cựu cán bộ lãnh đạo, cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
    (TN&MT) - Ngày 21/3, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi họp mặt cựu cán bộ lãnh đạo Ban QLDA Nhà máy Đạm Phú Mỹ, cán bộ hưu trí và nguyên là cán bộ quản lý Petrovietnam.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO