BioFix Fresh: Đồng gia nhập hiệp hội WEFTEC và SWANA

Ánh Dương| 01/07/2022 06:05

Mới đây, Công ty TNHH BioFix Fresh đã rất vinh dự khi đồng thời trở thành hội viên của The Water Environment Federation (WEFTEC) và Solid Waste Association Of North Emerica (SWANA), đánh dấu bước chuyển mình mới cho sự phát triển trong giai đoạn kinh tế tuần hoàn hiện nay.

Vượt qua được những tiêu chí đánh giá về chất lượng sản phẩm trong các lĩnh vực xử lý nước thải đa ngành nghề, và quản lý chất thải rắn. BioFix Fresh đã có cơ hội giới thiệu bộ giải pháp sinh học xử lý các vấn đề môi trường của mình đến với bạn bè quốc tế, và nhận được sự đón nhận của các chuyên gia trong ngành. Đánh dấu cột mốc trở thành hội viên của 2 hiệp hội lớn như: The Water Environment Federation (WEFTEC) và Solid Waste Association Of North Emerica (SWANA), với mong muốn cùng chung tay hướng tới chuỗi giá trị “xanh” mà các tổ chức đang cùng nhau xây dựng.

geg.jpg
BioFix Fresh là thành viên của Swana

Water Environment Federation (WEFTEC) là một tổ chức giáo dục và kỹ thuật phi lợi nhuận với hơn 34.000 thành viên cá nhân và 75 hiệp hội thành viên đại diện cho các chuyên gia về chất lượng nước trên Thế giới. Được thành lập từ năm 1928, WEFTEC và những thành viên của mình đã bảo vệ sức khỏe cộng đồng - môi trường. Khi đã có hơn 15 tiện ích dịch vụ, giúp giảm thiểu đáng kể ô nhiễm chất dinh dưỡng tại các tuyến đường thủy ở Hoa Kỳ, xử lý nước thải công nghiệp, xử lý bùn… Với những giá trị tích cực ấy, WEFTEC đã và đang chung tay kết nối với các chuyên gia về nước trên khắp thế giới, trao đổi thêm kiến ​​thức chuyên môn, nâng cao nhận thức về tác động đến nước; và cung cấp nền tảng đổi mới cho ngành nước.

Bên cạnh đó Solid Waste Association Of North Emerica (SWANA) cũng là một trong những hiệp hội hàng đầu trong công tác quản lý chất thải rắn tại Bắc Mỹ. Với hơn 10.000 chuyên gia cam kết thúc đẩy chuyển đổi quản lý chất thải rắn sang quản lý tài nguyên, thông qua các hoạt động giáo dục, nghiên cứu của mình… Những dự án trên đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá cao trên toàn Bắc Mỹ, khi có thể xử lý tất cả các khía cạnh của quản lý chất thải rắn đô thị.

Hiểu được những giá trị tốt đẹp ấy, BioFix Fresh đã rất vinh dự khi được chung tay cùng với những hiệp hội, hướng tới mục tiêu giảm thiểu những tác động tiêu động đến môi trường. Cụ thể là ô nhiễm môi trường nước và các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý chất thải rắn. Thông qua bộ giải pháp sinh học xử lý các vấn đề môi trường bằng công nghệ sinh học, hiện đại – an toàn – thân thiện với cả con người , vật nuôi và môi trường như: giải pháp xử lý nước thải, giải pháp xử lý mùi hôi, giải pháp ủ phân với men vi sinh,… Giúp kiểm soát được chất lượng nước thải đầu ra ở đa dạng các lĩnh vực tích hợp thu hồi năng lượng và xử lý các vấn đề phát sinh quá trình quản lý chất thải rắn.

xad.png
Giải pháp sinh học tích hợp thu hồi năng lượng phục vụ cho quá trình “xanh hóa” ngành dệt may

Qua đó, góp phần hạn chế được lượng chất thải phát sinh ra môi trường và không gây ô nhiễm thứ cấp khi sử dụng. Hơn thế nữa là tối ưu chi phí sản xuất, hạn chế khai thác tài nguyên thiên nhiên và sử dụng nguyên liệu hóa thạch. Khi dựa vào thế mạnh các giải pháp sinh học trong việc chuyển đổi những chất thải tưởng chừng bỏ đi trở thành những năng lượng tái tạo phục vụ trong sản xuất cũng như hiệu quả đạt được. Giải quyết nhiều bài toán mà các doanh nghiệp sản xuất đang gặp phải trong bối cảnh kinh tế xanh như hiện nay.

Việc gia nhập ngôi nhà chung WEFTEC và SWANA là sự kiện có ý nghĩa quan trong với BioFix Fresh. Khi có thể tham gia vào nhiều hoạt động tổ chức bổ ích của Hiệp hội cũng như là mở ra cho nhiều cơ hội học hỏi, giao lưu với mục đích tăng cường chia sẻ, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa các hội viên. Và hơn thế nữa, là cùng nhau chung tay mang lại nhiều giá trị thiết thực cho môi trường cũng như thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BioFix Fresh: Đồng gia nhập hiệp hội WEFTEC và SWANA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO