BioFix Fresh CO.,LTD và Envera LLC ký kết hợp tác chiến lược phát triển tại Việt Nam

Ánh Dương| 27/01/2022 18:00

(TN&MT) - Vừa qua, Công ty TNHH BioFix Fresh chính thức ký kết thành công với Công ty Envera LLC (Mỹ) về hợp tác chiến lược và hỗ trợ công nghệ sản xuất chế phẩm vi sinh trong xử lý các vấn đề môi trường tại Việt Nam.

Việc ký kết hợp tác chiến lược này là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình hợp tác giữa BioFix Fresh và Envera LLC. Theo thỏa thuận hợp tác, Envera LLC là nhà cung cấp vi sinh gốc với chất lượng mà mật độ cao cho BioFix Fresh trong giai đoạn đầu, đồng thời với giai đoạn tiếp theo là hỗ trợ chuyển giao dần công nghệ - quy trình nhằm đảm bảo đội ngũ BioFix Fresh có thể từng bước nắm vững và tiến đến tự tin làm chủ được quy trình công nghệ, trang thiết bị trong lĩnh vực sản xuất chế phẩm sinh học xử lý ô nhiễm môi trường.

ky-ket-chien-luoc-hop-tac-giua-biofix-fresh-va-envera-my-.png

Ký kết chiến lược hợp tác giữa BioFix Fresh và Envera (Mỹ) ngày 21/01/2022

Nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, BioFix Fresh đang tiến hành đầu tư nhà máy sản xuất quy mô chuyên nghiệp tại khu công nghiệp Cần Giuộc, Long An. Với mong muốn mang lại chất lượng tốt nhất trong sản xuất, BioFix Fresh đã hợp tác với các các đơn vị uy tính trong nước, gấp rút triển khai công tác thiết kế và thi công nhà máy trước Tết Nguyên Đán.

Được biết, Envera LLC là đơn vị với nhiều kinh nghiệm và thành tựu nghiên cứu, cung cấp nguồn nguyên liệu vi sinh gốc không chỉ tại Mỹ mà còn tại rất nhiều quốc gia khác tại Châu Âu, Đông Nam Á - nhằm thúc đẩy và phổ biến các giải pháp xử lý các vấn đề về ô nhiễm môi trường bằng công nghệ sinh học hiện đại.

ung-dung-che-pham-vi-sinh-vao-xu-ly-nuoc-thai.jpg

Ứng dụng chế phẩm vi sinh vào xử lý nước thải

Theo bà Bạch Thanh Thủy - Tổng giám đốc Công ty TNHH BioFix Fresh cho biết: Với những vấn đề cấp bách trong công tác bảo vệ môi trường hiện nay, công nghệ sinh học vẫn đã và đang giữ một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn trên thế giới. Công nghệ sinh học xử lý hiệu quả ô nhiễm nước thải, các nguồn phụ phẩm, phế phẩm,… mà không gây ô nhiễm thứ phát và tạo ra nguồn năng lượng, sinh khối có thể tái tuần hoàn trong sản xuất - phục vụ cho xu hướng nền kinh tế xanh. Qua đó, giúp cho các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng, tạo ra các giá trị bền vững cho môi trường, góp phần nâng cao vị thế doanh nghiệp.

Ngoài ra, với đề án phát triển ngành công nghiệp môi trường đến năm 2025, sẽ mở ra nhiều thách thức và cơ hội cho ngành công nghệ sinh học tại Việt Nam.

ung-dung-che-pham-vi-sinh-vao-xu-ly-mui-hoi-rac-thai.jpg

Ứng dụng chế phẩm vi sinh vào xử lý mùi hôi rác thải

Với sự hỗ trợ từ đối tác Envera, BioFix Fresh có thể từng bước mang lại nhiều giá trị hơn cho thị trường công nghệ sinh học phục vụ xử lý môi trường tại Việt Nam nói riêng và cả khu vực ASEAN. Sự hợp tác và chiến lược này trong thời gian ngắn sắp tới sẽ có những tác động rõ rệt với việc kéo giảm các chi phí từ đó mang lại sự ổn định về giá cả cũng như hạn chế tối đa sự đứt gãy trong chuỗi cung ứng toàn cầu, đặc biệt trong môi trường thế giới đầy biến động như hiện nay.

Bên cạnh đó, các yếu tố ngoại cảnh như: dịch bệnh, thiên tai… cũng gây ra những trở ngại nghiêm trọng với chuỗi giá trị cung ứng, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Hiểu được những khó khăn ấy, BioFix Fresh mong muốn được chia sẻ và trở thành cầu nối giúp các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các giải pháp sinh học bền vững với mục tiêu hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường.

biofix-tung-buoc-chuyen-doi-bao-bi-xanh.jpg

BioFix – Từng bước chuyển đổi bao bì xanh

Không chỉ dừng lại ở mong muốn, BioFix Fresh đã và đang từng bước hiện thực hóa những cam kết, chung tay khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường với những hành động nhỏ nhất từ chuyển đổi bao bì xanh thân thiện dễ dàng phân hủy; ưu tiên sử dụng các sản phẩm sinh học thay cho các phương pháp hóa học; tích cực tham gia các dự án phát triển xanh, điện khí sinh học, xử lý nước thải với các đối tác trong và ngoài nước như WWF, GIZ, VB4E, Water: Hub.

Với sự hợp tác chiến lược phát triển này sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của hai bên về nhiều mặt, phát triển bền vững, nâng cao tiềm năng, thế mạnh và vị thế của ngành công nghệ sinh học trên con đường phát triển.

Nhân dịp trước thềm năm mới 2022, BioFix Fresh xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới với nhiều niềm vui, bình an và sức khỏe.

Cùng chào đón một năm Nhâm Dần 2022 với thật nhiều may mắn, thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BioFix Fresh CO.,LTD và Envera LLC ký kết hợp tác chiến lược phát triển tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO