Bình Thuận: Tài xế chính của xe khách giường nằm hiện đang bỏ trốn

11/02/2015 00:00

Người điều khiển chiếc xe khách 51B: 141-22 gây tai nạn là một phụ xe, xe chạy dù chứ không vào bến.

   
Sáng 11/2 một cán bộ Bến xe Lam Hồng, gần cầu vượt Sóng Thần (tuyến đi Nghệ An và Hà Tĩnh) xác nhận chiếc xe BKS: 51B-141.22 không đăng ký hoạt động trong bến xe Lam Hồng. Vị này cũng thông tin chiếc xe này thường gom khách khu vực gần cầu vượt Sóng Thần (Thị trấn Dĩ An, tỉnh Bình Dương) hoạt động theo hình thức chạy "dù" chứ không vào bến xe.
   
   
  Một cán bộ Đội điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn người trực tiếp cầm lái chiếc xe khách BKS: 51B-141.22 gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 10 người chết, 9 người bị thương là một phụ xe.
   
  Công an cũng xác định tài xế chính của xe khách giường nằm là Nguyễn Văn Tuấn vẫn còn sống và đang tiếp tục truy tìm người này để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
   
  Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ tai nạn là do xe BKS: 51B - 141.22 đã lao từ bên phải sang làn bên trái, đâm chếch đầu bên trái xe BKS: 86B-002.84 với tốc độ 72 km/h.
   
  Cú đâm mạnh đã đẩy chiếc xe khách 86B-002.84 bật trở lại theo quán tính và chỉ dừng lại khi lao vào một nhà dân phía bên trái (hướng TP HCM - Phan Thiết).
   
  Sáng 11/2, nguồn tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết: Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.
   
  Theo thượng tá Trần Văn Mười, Trưởng Công an huyện Hàm Thuận Nam, khởi tố vụ án là để làm rõ vụ tai nạn thảm khốc làm chết 10 người và bị thương 9 người xảy ra vào lúc 1h45 ngày 9/2 trên Quốc lộ 1, (xã Hàm Minh huyện Hàm Thuận Nam).
   
  Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết thêm tài xế chính của xe giường nằm BS 51B-141.22 hiện vẫn đang bỏ trốn. Khi tai nạn xảy ra, người cầm lái tên là Nguyễn Thần Tiên (32 tuổi, ngụ Nghệ An; đã tử vong) và người này chỉ là tài phụ.
   
Theo Báo Giao thông
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Tài xế chính của xe khách giường nằm hiện đang bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO