Bình Thuận: Đâm chết anh vợ khi bị can ngăn giết vợ

25/02/2017 00:00

  (TN&MT) - Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, hiện đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Tâm 34 tuổi, trú tại khu phố 7, phường Đức Long, TP Phan Thiết ( Bình...

 

(TN&MT) - Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, hiện đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Tâm 34 tuổi, trú tại khu phố 7, phường Đức Long, TP Phan Thiết ( Bình Thuận ) về hành vi giết người.

Sự việc ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 24/2, Lê Văn Tâm ( 34 tuổi ), cãi nhau với vợ rồi lao vào đánh vợ dã man. Hoảng sợ do bị chồng đánh và doạ giết, người vợ bỏ trốn sang nhà hàng xóm. Tức mình vì vợ bỏ trốn,Tâm cầm dao đến các nhà xung quanh để tìm vợ. Khi đến nhà người anh ruột của vợ là ông Trần Văn Tèo ( 48 tuổi ) tên thường gọi là Cu ở đối diện nhà, Tâm được ông Tèo khuyên răn về nhà nghỉ ngơi. Nhưng hắn cho rằng ông Tèo bao che cho vợ để vợ trốn thoát. Hắn đã lạnh lùng dùng dao đâm vào người ông Tèo khiến ông Tèo tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Sau khi gây án, Lê Văn Tâm đi đến chùa Linh Thắng Tự ở đường Triệu Quang Phục, Phường Lạc Đạo, Thành Phố Phan Thiết (cách nhà khoảng 2km). Người dân trông thấy đã thông báo cho cơ quan chức năng, sau đó lực lượng bảo vệ dân phố và công an phường Đức Long đã đến bắt Tâm đưa về trụ sở công an phường Đức Long.

Đến chiều tối ngày 24/2, Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Lê Huân – Linh Nga

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Đâm chết anh vợ khi bị can ngăn giết vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO