Bình Phước: Hai người thương vong tại tiệm hớt tóc

21/02/2016 00:00

  (TN&MT) - Vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng ngày 20/2, tại tiệm hớt tóc ở ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), người dân phát hiện thi...

 

(TN&MT) - Vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng ngày 20/2, tại tiệm hớt tóc ở ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ đã tử vong và người đàn ông đang trong tình trạng nguy kịch.

 Thông tin ban đầu từ những người chứng kiến vụ việc cho biết, hai nạn nhân là vợ chồng chủ tiệm hớt tóc, gồm chị Trần Thị Thùy Trang (25 tuổi) và anh Nguyễn Quốc Hoàng (29 tuổi). Vào thời điểm trên, 4 người bạn của anh Hoàng gọi điện mãi nhưng không thấy anh trả lời nên đến tiệm hớt tóc để tìm. Đến tiệm thì thấy cửa khóa trong, gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện, nên mọi người mượn búa phá cửa vào thì phát hiện chị Trang nằm bất động trước cửa, còn anh Hoàng đang trong tình trạng thoi thóp trên vũng máu chảy.

Hốt hoảng, những người bạn đã kêu mọi người đưa anh Hoàng đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, còn chị Trang tử vong đã tử vong trước đó. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                   Tin & ảnh: Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Hai người thương vong tại tiệm hớt tóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO