Bình Định: Thanh niên nói không với rác thải nhựa

Mỹ Bình | 20/11/2021 17:41

(TN&MT) - Ngày 20/11, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức Hội thi thanh niên với bảo vệ môi trường nói không với rác thải nhựa năm 2021.

Hội thi được triển khai theo kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2021.

Quang cảnh Hội thi

Tham gia Hội thị lần này có 6 đội đến từ các đoàn phường Quang Trung, Ghềnh Ráng, Lê Hồng Phong, Lý Thường Kiệt, Lê Lợi và Hải Cảng, thuộc thành phố Quy Nhơn.

BTC tặng hoa cho 6 đội tham gia Hội thi

Mỗi đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, tiểu phẩm đều nêu bật chủ đề về bảo vệ môi trường nói không với rác thải nhựa năm 2021.

Hội thi mang thông điệp nói không với rác thải nhựa

Hội thi đã phát huy vai trò và nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi hiểu rõ các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, các quy định pháp luật về bảo vệ rừng, biển, hải đảo, đất đai, nước, không khí, tài nguyên, khoáng sản, quy tắc ứng xử gắn với việc bảo vệ môi trường.

Thông điệp rác thải nhựa giết chết mẹ thiên nhiên

Hội thi được tổ chức an toàn, hiệu quả, thiết thực và đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Thông điệp chung tay bảo vệ môi trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Thanh niên nói không với rác thải nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO