Bình Định: Tập huấn thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới

Mỹ Bình | 12/03/2021 15:54

(TN&MT) - Ngày 12/3/2021, Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Định tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn thực hiện tiêu chí môi trường trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Tham dự buổi tập huấn có gần 50 đại biểu là cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường của các huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo và cán bộ phụ trách quản lý môi trường, cán bộ phụ trách công tác xây dựng nông thôn mới của 13 xã trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn cách thức thực hiện một số chỉ tiêu của tiêu chí môi trường và tiêu chí môi trường nâng cao trong chương trình xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao. Đồng thời được báo cáo viên giải đáp các vướng mắc liên quan đến thực hiện các tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới.

Bà Hà Thị Thanh Hương – PGĐ Sở TN&MT Bình Định phát biểu khai mạc lớp tập huấn 

Theo bà Hà Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Định chia sẻ: Lớp tập huấn sẽ giúp các đại biểu nắm vững cách thức thực hiện và giữ vững các chỉ tiêu của tiêu chí môi trường, giúp các xã tháo gỡ các khó khăn, thực hiện thành công chương trình nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao trong năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Tập huấn thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO