Bình Định: Ô tô 7 chỗ tông vào nhà dân rồi tẩu thoát

27/03/2018 00:44

(TN&MT) - Vào khoảng 14h30’ chiều 26/3, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 51A- 023.28 lưu thông trên đường Nguyễn Tư hướng Tây - Đông, khi đến đoạn ôm cua thì bất ngờ tông...

 

 

(TN&MT) - Vào khoảng 14h30’ chiều 26/3, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 51A- 023.28 lưu thông trên đường Nguyễn Tư hướng Tây - Đông, khi đến đoạn ôm cua thì bất ngờ tông vào nhà dân ở số 37 Trần An Tư (phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn, Bình Định).
 

1

 

Cú tông mạnh, khiến cửa kéo sắt của ngôi nhà bị hư hỏng nặng, trụ nhà nứt và trụ cổng ngôi nhà bên cạnh bị gãy đôi. Thời điểm xe ô tô này gây nạn, chủ ngôi nhà đang đi vắng.

 

“Lúc đó, tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng động lớn nên chạy ra xe thử mới phát hiện xe ô tô 7 chỗ tông vào nhà đối diện làm sập cửa sắt. Sau đó, tài xế lùi xe lại rồi tiếp tục bỏ chạy nên tôi kịp thời ghi lại biển số xe để trình báo cơ quan công an”, ông Phan Ngọc Châu, người chứng kiến vụ việc cho hay.

 

Theo ông Châu, thời điểm xe gây nạn, có một ô tô con đang đậu dưới lòng đường bên phải cùng đường xe chạy, có lẽ tài xế chạy nhanh khi gặp xe phía trước đã đánh lái mạnh nên mất lái mới tông vào nhà dân.
 

2

 

Sau khi gây nạn, tài xế điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Thế nhưng, nhờ thông tin người dân mô tả, cơ quan công an TP Quy Nhơn nhanh chóng phát hiện xe ô tô nghi tông vào nhà dân khi tài xế này đang cho xe vào rửa tại một tiệm rửa xe trên đường Phạm Ngọc Thạch, TP Quy Nhơn nhưng tài xế đã bỏ đi nơi khác.
 

Tối cùng ngày (26/3), đại diện Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn, cho biết, đã truy tìm được chiếc xe gây tai nạn bỏ trốn, tuy nhiên, do tài xế điều khiển xe đã rời khỏi hiện trường. Do vậy, xe gây tai nạn sẽ được đưa về trụ sở Công an để xử lý. Sau khi làm việc được với tài xế điều khiển phương tiện, Đội sẽ có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Ô tô 7 chỗ tông vào nhà dân rồi tẩu thoát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO