Bình Định: Hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà trên đường Thanh Niên

13/02/2017 00:00

(TN&MT) - Vào lúc 15 giờ 50 phút, ngày 13-2, người dân phát hiện có mùi khét và khói bốc lên tại căn nhà 126/12/10 đường Thanh Niên thuộc tổ 2, KV1, phường...

 

(TN&MT) - Vào lúc 15 giờ 50 phút, ngày 13-2, người dân phát hiện có mùi khét và khói bốc lên tại căn nhà 126/12/10 đường Thanh Niên thuộc tổ 2, KV1, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn (Bình Định). Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Định đã điều 2 xe chuyên dụng, cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến tham gia dập lửa.

 

Theo ghi nhận của chúng tôi, do căn nhà nhỏ nằm trong hẻm, lại không có người trong nhà; nguồn điện bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy, nên việc tiếp cận hiện trường khá khó khăn. Sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu hộ đã phun nước để làm hạ nhiệt đám cháy. Chừng 30 phút tích cực cứu chữa ngọn lửa được khống chế, không để cháy lan sang cách nhà bên cạnh. Tuy nhiên, nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

Đại tá Phạm Đình Trung, Phó Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Định, cho biết: “Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện”.

Hoàng Nguyên

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà trên đường Thanh Niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO