Bình Định: Chuẩn bị khởi công dự án khách sạn, nghỉ dưỡng có vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng

Mỹ Bình | 08/10/2020 17:47

(TN&MT) - Ngày 10/10/2020, Công ty CP Greenhill Village sẽ tổ chức Lễ khởi công dự án Tổ hợp khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ du Lịch Greenhill Village Quy Nhơn. Đây là tin vui chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ 20 tỉnh Bình Định.

Dự án Greenhill Village Quy Nhơn có tổng diện tích 16,62ha, tọa lạc tại tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn - một trong những cung đường ven biển đẹp nhất miền Trung.

Quy mô dự án bao gồm 500 căn hộ du lịch, 145 căn biệt thự và 5 Bungalow đi kèm các tiện ích của khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế mang phong cách Địa Trung Hải và đương đại. Tổng vốn đầu tư của dự án qua các giai đoạn (2020 - 2022) là 2.500 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án Tổ hợp khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ du Lịch Greenhill Village Quy Nhơn

Dự án được quản lý bởi tập đoàn Quản Lý Khách sạn Hyatt, đơn vị hàng đầu thế giới về quản lý Khách sạn và Bất động sản cao cấp, Greenhill Village Quy Nhơn được kỳ vọng là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng độc đáo với chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Những năm gần đây, Bình Định được mệnh danh là thiên đường du lịch mới của Việt Nam, việc những dự án du lịch cao cấp được đầu tư sẽ góp phần phát triển ngành du lịch của tỉnh, thu hút thêm lượng lớn khách du lịch hạng sang trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Chuẩn bị khởi công dự án khách sạn, nghỉ dưỡng có vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO