BIM Land giới thiệu bộ đặc quyền thượng lưu tới chủ nhân dinh thự Grand Bay Halong Villas

Lê Mai | 17/12/2021, 09:19

(TN&MT) - Được định vị là trong những dự án dinh thự biệt lập được săn đón nhất tại miền Bắc, Grand Bay Halong Villas tiếp tục gây chú ý với chính sách ưu đãi đặc quyền thượng lưu xứng tầm danh vị của gia chủ trong riêng tháng 12.

Các dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas sở hữu quỹ đất 7,8 ha với địa thế hình cánh cung với gần 1km tiếp giáp với mặt hồ điều hòa, công viên cảnh quan và vịnh biển. Đây có thể được xem là vị trí mặt tiền biển cuối cùng còn sót lại tại Hạ Long.  Bên cạnh đó, dự án tọa lạc tại Bán đảo 3, khu đô thị du lịch Halong Marina, nơi được định vị trở thành một điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế với những thương hiệu hàng đầu như InterContinental, New World, Sailing Club, Citadines… cùng với chuỗi tiện ích an cư – giải trí đẳng cấp trong bán kính 5km. Trong đó phải kể đến trường quốc tế SIS, trung tâm thương mại LotteMart, tổ hợp mua sắm Halong Marine Plaza, bể tạo sóng khổng lồ, chợ hải sản Cái Dăm, sân golf Tuần Châu…

Phối cảnh không gian dinh thự cao cấp Grand Bay Halong Villas

Trung tâm tiện ích của dự án chính là  Grand Bay Halong Clubhouse với tổng diện tích sàn xây dựng gần 2,700m2 cùng sân vườn cảnh quan rộng do SirHalo thiết kế nội thất. Đây là nơi cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với bể bơi bốn mùa cho người lớn và trẻ em, phòng tập gym, kid club, nhà hàng, phòng họp và sân tập golf trong nhà.

Và đặc biệt, để tương xứng với định vị cao cấp của dự án, toàn bộ phần Clubhouse và không gian chung sẽ được thương hiệu khách sạn 5 sao danh tiếng thế giới quản lý và vận hành. Thương hiệu này được chủ đầu tư BIM Land chọn mặt gửi vàng để mang tới chất lượng sống xứng tầm chủ nhân, biến nơi đây trở thành kỳ nghỉ trọn đời của gia chủ cùng người thân.

Không gian sảnh tiếp đón Grand Bay Halong Clubhouse

Tại phía Đông của dự án là công viên cảnh quan có diện tích hơn 2,000m2, dành riêng cho cư dân khu dinh thự với tổ hợp tiện ích ngoài trời gồm các tiện ích thể thao, hoạt động vui chơi bãi biển được phân thành các cụm chức năng tạo sự kết nối linh hoạt.

Đặc biệt, nơi đây được định vị để trở thành quần thể tư dinh riêng biệt của những chủ nhân thương lưu được đảm bảo bởi hệ thống an ninh đa lớp với cổng vào và hàng rào cảnh quan khép kín, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7.

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên

Nhằm nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp nhất cho các chủ nhân, tháng 12 này, Chủ đầu tư BIM Land giới thiệu bộ chính sách ưu đãi đặc quyền “Quà quý cho khách quý”. Trong đợt giới thiệu đầu tiên của dự án, CĐT công bố gói chính sách dành riêng cho khách hàng trong tháng 12/2021. Khi mua dinh thự trong thời gian này, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 1% giá trị hợp đồng. CĐT tiếp tục chiết khấu 1% giá trị hợp đồng giao dịch với khách hàng đã từng mua sản phẩm cao cấp của BIM Land.

Cũng trong tháng 12, các căn giao dịch thành công sẽ được tặng thêm 10 năm phí quản lý vận hành. Như vậy,  tổng thời gian gia chủ tận hưởng miễn phí quản lý lên tới 20 năm. Ngoài ra, Chủ sở hữu được hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ trả phí tại Clubhouse và tổ hợp nghỉ dưỡng mang thương hiệu 5 sao quốc tế kế cận, bao gồm: hệ thống nhà hàng, bể bơi, spa, MICE, casino…

 

Sở hữu dinh thự Grand Bay Halong Villas là sự xác nhận về một đẳng cấp và phong cách sống thượng lưu của gia chủ. CĐT BIM Land dành tặng những món quà đặc biệt xứng tầm chủ nhân dinh thự cao cấp trong tháng 12/2021. Đó là xe Mercedes E300 AMG trị giá khoảng 3 tỷ đồng gửi tới khách hàng mua các căn Luxury loại B và Premium loại C. Khi mua các căn Luxury loại A2, A3, gia chủ sẽ được tặng xe Mercedes S450L trị giá khoảng 4,3 tỷ đồng.

Với số lượng sản phẩm cực kỳ giới hạn nhưng khẳng định một đẳng cấp cao về BĐS tại Hạ Long, chương trình đặc biệt mà chủ đầu tư đưa ra trong tháng 12 là cơ hội đáng giá để thụ hưởng những giá trị thượng lưu của một công đồng dinh thự biệt lập bên bờ vịnh biển.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 090.832.8833 - 098.999.9901

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
An Thanh (Tứ Kỳ): Làm giàu từ “gốc” lúa, ruộng rươi
“Bao giờ cho đến tháng mười, Bát cơm thì trắng bát rươi thì đầy”… về An Thanh vào chính vụ rươi, trò chuyện, nghe tiếng cười giòn tan của người nông dân được mùa, cảm xúc hân hoan lạ thường …
Đừng bỏ lỡ
  • Giải ngân vốn đầu tư công 11 tháng đạt 52,43%
    (TN&MT) - Ước tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công của cả nước 11 tháng năm 2022 mới đạt 52,43% kế hoạch. Nếu so với kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, tỷ lệ giải ngân đạt 58,33%, thấp hơn so với cùng kỳ năm 2021 (63,86%.
  • TP.HCM: Tìm lời giải bài toán cải tạo chung cư cũ
    (TN&MT) - TP.HCM hiện còn tồn tại rất nhiều chung cư cũ. Qua thời gian, những tòa nhà này đã xuống cấp nghiêm trọng cần thiết phải cải tạo, xây dựng lại. Mặc dù các cơ quan, ban ngành đã đưa ra nhiều cơ chế, chính sách để cải tạo xây mới, số lượng chung cư cũ được cải tạo vẫn chưa nhiều.
  • Công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Hoa Kỳ
    (TN&MT) - Ngày 28/11, tại TP. Bến Tre, với vinh dự là địa phương xuất khẩu lô bưởi đầu tiên sang Hoa Kỳ, UBND tỉnh Bến Tre phối hợp với Bộ NN&PTNT tổ chức “Lễ công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ”.
  • Bảo vệ môi trường biển - nét văn hóa của người Dầu khí
    Ngành dầu khí Việt Nam trải qua hơn 60 năm phát triển, đến nay, dù lĩnh vực hoạt động rất rộng và quy mô lớn, song điều đáng ghi nhận là PVN và các đơn vị chưa để xảy ra bất kỳ sự cố môi trường nghiêm trọng ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên, hệ sinh thái và con người, ảnh hưởng đến uy tín cũng như tài chính của Tập đoàn.
  • PV GAS LPG quảng bá bình gas PETROVIETNAM GAS tại nhiều tỉnh thành trong cả nước
    Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 22 năm thành lập Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) và nhằm góp phần thực hiện công tác quảng bá thương hiệu PETROVIETNAM GAS đến đông đảo người tiêu dùng, PV GAS LPG đã tổ chức chương trình quảng cáo PETROVIETNAM GAS trên đường phố (Roadshow) tại các tỉnh thành trên cả nước.
  • Giá nhiên liệu tăng đột biến EVN quyết liệt giảm chi phí
    Trước tình hình đối mặt với nhiều khó khăn do giá nhiên liệu đầu vào sản xuất điện tăng đột biến trong thời gian qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để tiết kiệm chi phí.
  • Phân bón Dầu khí: Đồng hành thiết thực cùng nông nghiệp hiện đại, bền vững
    Từ sản phẩm ban đầu chỉ có dòng phân Đạm, đến nay ngành phân bón Dầu khí với hai thương hiệu lớn Phân bón Phú Mỹ và Phân bón Cà Mau đã có bộ sản phẩm rất phong phú, đa dạng, từ vô cơ đến hữu cơ, vi sinh, đáp ứng nhu cầu của nền nông nghiệp từ khu vực chuyên canh nông thôn đến nông nghiệp đô thị hiện đại.
  • Bến Tre: Nhiều kết quả tích cực phát triển kinh tế - xã hội
    (TN&MT) - Tỉnh Bến Tre đã và đang tập trung lãnh, chỉ đạo quyết liệt các ngành, các cấp chủ động, tích cực triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo ngành, lĩnh vực quản lý; đặc biệt là thực hiệu linh hoạt, hiệu quả mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm qua đạt được kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.
  • Phát triển Petrovietnam bền vững vì Tổ quốc Việt Nam hùng cường
    Vừa qua tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 61 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2022) và gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Tập đoàn.
  • Giá điện nhiều nước trên thế giới vẫn tăng cao trong những tháng cuối năm
    Do khủng hoảng năng lượng, lạm phát kéo dài và chiến sự diễn ra tại Ukraine chưa có dấu hiệu dừng lại khiến giá điện ở nhiều nơi trên thế giới vẫn tăng cao.
  • Sức hấp dẫn của Danko Plaza trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Thái Nguyên
    (TN&MT) - Khám phá trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Thái Nguyên Mang xu hướng thiết kế tân cổ điển, sở hữu tiện ích đồng bộ, Danko Plaza tại khu đô thị Danko City không chỉ đem đến cho người dân địa phương trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng mà còn góp phần hiện đại hóa diện mạo thành phố Thái Nguyên.
  • Tập đoàn TH nhận 3 Cúp “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng” cho sữa tươi, rau quả và thảo dược
    Tập đoàn TH vừa được tôn vinh điển hình tiên tiến phát triển nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và nhận ba Cúp “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng” cho sữa tươi TH true MILK Organic, rau quả FVF và các thảo dược sử dụng làm nguyên liệu cho sản phẩm TH true HERBAL.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO