BIENDONG POC hoàn thành xuất sắc công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường quý I/2022

PV| 12/04/2022 11:57

BIENDONG POC đã tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác ATSKMT quý I và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ quý II/2022.

Tính đến hết quý I/2022, cùng các nhà thầu cung cấp dịch vụ kỹ thuật cao đã hoàn thành xuất sắc công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường (ATSKMT) với 9 kết quả nổi bật.

Không có trường hợp F0 trên các công trình biển, 100% người lao động (NLĐ) offshore được tiêm 3 mũi vắc-xin phòng chống Covid-19; Chỉ số tỉ lệ thương tật TRIR = 0; Không có sự cố gây mất giờ công lao động (Zero LTI); Không có sự cố nghiêm trọng về môi trường (Zero Environmental Incident);Đạt 3.460 ngày công lao động an toàn kể từ khi vận hành dự án (tính đến 31/3/2022); Hệ số làm việc của các giàn khai thác và tàu FSO đạt 100% so với kế hoạch là 97%; Tích cực trong phong trào quan sát điều kiện làm việc không an toàn với 898 thẻ quan sát được ghi nhận; Tổ chức 13 buổi diễn tập tình huống khẩn cấp, 16 cuộc họp về công tác ATSKMT, 53 lần kiểm tra định kỳ với các nhà thầu dịch vụ nhằm tăng cường hợp tác, nghiêm túc thực hiện cam kết về an toàn; Thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống QHSE theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018.

hoi-nghi-so-ket-cong-tac-atskmt-quy-i-2022.png
Hội nghị sơ kết công tác ATSKMT quý I/2022

Nhờ đảm bảo công tác ATSKMT, BIENDONG POC đã hoàn thành các mục tiêu SXKD, cụ thể: Sản lượng khí khai thác đạt 125% kế hoạch quý, tương ứng 30% kế hoạch năm; sản lượng condensate đạt 145% kế hoạch quý, tương ứng 34% kế hoạch năm, tổng doanh thu đạt 158% kế hoạch quý, tương ứng 32% kế hoạch năm.

Trong quý II/2022, BIENDONG POC tiếp tục triển khai công tác quản lý ATSKMT với các nhiệm vụ chính như: Tiếp tục thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả công tác phòng chống Covid-19; tổ chức họp ATSKMT với các nhà thầu cung cấp dịch vụ định kỳ hàng tháng, quý; thực hiện kế hoạch audit theo chương trình đã được phê duyệt, thực hiện giám sát ATSKMT cho chiến dịch can thiệp giếng và tăng người bảo trì bảo dưỡng trên các công trình biển; duy trì cải tiến quy trình, hệ thống QHSE theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018.

biendong-poc-de-ra-5-nhiem-vu-chinh-trong-cong-tac-quan-ly-atskmt-quy-ii-2022.png
BIENDONG POC đề ra 5 nhiệm vụ chính trong công tác quản lý ATSKMT quý II/2022

Tại Hội nghị, đại diện các nhà thầu cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn, tích cực về cách thức tổ chức, duy trì các hoạt động về ATSKMT tại đơn vị của mình. Việc xây dựng nội dung phong phú, hình thức đa đạng (video clip, thuyết trình, chụp ảnh, thẻ quan sát an toàn) cùng với sự động viên khen thưởng kịp thời đối với những sáng kiến, giải pháp hay sẽ khuyến khích và tạo động lực cho CBNV cũng như duy trì được “tính lâu dài” cho phong trào về ATSKMT.

ts.-ngo-huu-hai-tong-giam-doc-biendong-poc-phat-bieu-tai-hoi-nghi.png
BIENDONG POC trao tặng giấy khen cho các nhà thầu có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động ATSKMT quý I/2022

Phát biểu tại hội nghị, TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc BIENDONG POC đánh giá cao tinh thần hợp tác hiệu quả giữa các nhà thầu dịch vụ dầu khí với BIENDONG POC trong việc vượt qua khó khăn, thách thức trong đầu năm 2022, góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD, giữ vững các chỉ số về ATSKMT. Thông qua những chia sẻ tại hội nghị, TS. Ngô Hữu Hải mong muốn và yêu cầu toàn thể CBNV BIENDONG POC cũng như các nhà thầu đang cung cấp dịch vụ cho công ty tiếp tục phối hợp, nâng cao và lan tỏa văn hóa an toàn đến từng NLĐ, an toàn mọi lúc mọi nơi, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp - an toàn - hiệu quả.

Với một quyết tâm nhất quán “Đoàn kết một lòng - Biển Đông ngời sáng” trên nền tảng văn hóa “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả - Nghĩa tình”, BIENDONG POC cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ dầu khí kỹ thuật cao sẽ tiếp tục đảm bảo tuyệt đối an toàn trong mọi hoạt động SXKD, cũng như tiếp tục thích ứng linh hoạt, hiệu quả với việc thay đổi tư duy, văn hóa làm việc phù hợp với giai đoạn hậu Covid-19 và Chuyển đổi số - CMCN 4.0 - Trí tuệ nhân tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD của quý II, tạo tiền đề cho việc hoàn thành kế hoạch cả năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIENDONG POC hoàn thành xuất sắc công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường quý I/2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO