BIDV ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

20/06/2013 00:00

BIDV Contact Center ra đời góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả của BIDV, là cầu nối giữa BIDV và khách hàng. Mọi khách hàng có thể trực tiếp liên hệ hoặc gửi email tới BIDV để được cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi mới nhất, tra cứu số dư trên tài khoản, yêu cầu khóa thẻ hay đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm dịch vụ của BIDV. BIDV Contact Center hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày lễ, tết.

Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO