Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Tư, 11/6/2025 5:42 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

BIDV ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

Thứ Năm 20/06/2013 , 00:00 (GMT+7)

BIDV Contact Center ra đời góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả của BIDV, là cầu nối giữa BIDV và khách hàng. Mọi khách hàng có thể trực tiếp liên hệ hoặc gửi email tới BIDV để được cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi mới nhất, tra cứu số dư trên tài khoản, yêu cầu khóa thẻ hay đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm dịch vụ của BIDV. BIDV Contact Center hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày lễ, tết.

Hoàng Liêm

Xem thêm
Giá đỗ - Thực phẩm quen thuộc dưới góc nhìn công nghệ cao

Tại nông trường WinEco, giá đỗ được ươm mầm trong môi trường hoàn toàn khép kín với sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Loạt sáng kiến xanh giúp giảm dấu chân carbon tại các nhà máy TH true MILK

Tập đoàn TH tạo ra hàng loạt giải pháp giảm phát thải sáng tạo giúp hai nhà máy lớn đạt trung hòa carbon, sản xuất sữa và đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên.

Đà Nẵng kiến tạo khung pháp lý để trở thành trung tâm tài sản số

Tại Đà Nẵng vừa diễn ra Hội nghị về Fintech nhằm thảo luận các khung pháp lý sắp tới để Đà Nẵng trở thành trung tâm tài sản số của khu vực.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất