BIDV đạt giải thưởng "Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam" lần thứ 3 liên tiếp

17/09/2015 00:00

(TN&MT) - Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp BIDV được Asiamoney trao giải thưởng danh giá này. Giải thưởng của Tạp chí Asiamoney được trao tặng cho các tổ chức...

 

(TN&MT) - Chiều ngày 17/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết, BIDV đã vinh dự được Tạp chí Asiamoney trao giải “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam do định chế tài chính và doanh nghiệp bình chọn – Best domestic provider of FX Services” cùng với giải thưởng “Ngân hàng có thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường ngoại hối tốt nhất Việt Nam – Best Domestic Provider of FX Research and Market Coverage”.

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp BIDV được Asiamoney trao giải thưởng danh giá này. Giải thưởng của Tạp chí Asiamoney được trao tặng cho các tổ chức tài chính tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu trong hoạt động ngoại hối và phân tích thị trường.

Giải thưởng đã được tổ chức bình chọn thường niên qua 25 năm, trong đó năm 2015 có sự tham gia bình chọn của 394 định chế tài chính và hơn 1.900 doanh nghiệp. 

Hoàng Liêm

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV đạt giải thưởng "Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam" lần thứ 3 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO