BIDV chọn đối tác tư vấn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu

09/01/2014 00:00

(TN&MT) - Theo lãnh đạo BIDV, kinh nghiệm quốc tế phong phú của Ogilvy & Mather sẽ giúp BIDV tạo bước tiến toàn diện và bền vững cho thương hiệu.

   
(TN&MT) - Ngày 8/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chọn Công ty TNHH Ogilvy & Mather Việt Nam (Ogilvy&Mather Việt Nam), công ty thuộc tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới WPP, làm đối tác tư vấn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu BIDV đến năm 2020.
   
   
  Ogilvy&Mather có kinh nghiệm dày dạn về tư vấn quản trị và tiếp thị thương hiệu qua hơn 65 năm hoạt động trên thế giới và 20 năm tại Việt Nam với hệ thống các công ty trong mạng lưới có khả năng cung cấp các dịch vụ khác nhau. Trong quá trình hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính hàng đầu thế giới, nhiều năm liên tục Ogilvy & Mather được các tổ chức uy tín quốc tế trao nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và thương hiệu. Với dự án xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, BIDV sẽ rà soát đánh giá tổng thể hiện trạng hình ảnh thương hiệu, hoạt động truyền thông quảng cáo thương hiệu; xây dựng, chuẩn hóa nhận diện hình ảnh thương hiệu BIDV và hệ thống các giá trị thương hiệu; xác định những nguyên tắc mang tính định hướng chiến lược để phát triển mô hình kiến trúc thương hiệu BIDV phù hợp với mô hình hoạt động và chiến lược kinh doanh; xác định các phương thức quản trị thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản và hiệu quả. Đồng thời, xây dựng chiến lược marketing và truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV đến năm 2020...
   
  Theo lãnh đạo BIDV, kinh nghiệm quốc tế phong phú của Ogilvy & Mather sẽ giúp BIDV tạo bước tiến toàn diện và bền vững cho thương hiệu, hỗ trợ trực tiếp quá trình tái cơ cấu, đưa BIDV thành ngân hàng thương mại cổ phần mạnh trong khu vực.
   
                                                            Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV chọn đối tác tư vấn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO