Bí thư tỉnh Yên Bái gặp mặt, động viên gia đình PV Đinh Hữu Dư

12/10/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 12/10, bà Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái đã gặp mặt, động viên, chia sẻ với gia đình PV Đinh Hữu Dư bị mất tích khi tác nghiệp tại thị xã Nghĩa Lộ.

Bí thư tỉnh Yên Bái động viên gia đình phóng viên Đinh Hữu Dư.
Bí thư tỉnh Yên Bái động viên gia đình phóng viên Đinh Hữu Dư.

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà đã bày tỏ sự cảm thông và chia buồn sâu sắc về sự cố đáng tiếc mà PV Đinh Hữu Dư gặp phải.

Bà Phạm Thị Thanh Trà cho biết tỉnh, Yên Bái ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của phóng viên Đinh Hữu Dư trong quá trình thực hiện nhiệm vụ do TTXVN phân công trên địa bàn tỉnh Yên Bái, là tấm gương về tinh thần trách nhiệm, ý thức, đạo đức nghề nghiệp.

Không chỉ trong đợt thiên tai này mà trước đó, trong đợt lũ quét kinh hoàng đầu tháng 8/2017 tại huyện Mù Cang Chải, PV Đinh Hữu Dư đã không ngại khó khăn gian khổ để lao vào điểm nóng, tâm lũ để kịp thời chuyển tải những thông tin quý báu tại vùng lũ tới độc giả.

Đinh Hữu Dư là một trong những phóng viên có tên đầu tiên trong danh sách những phóng viên báo chí tác nghiệp tại vùng bão lũ được UBND tỉnh Yên Bái tặng bằng khen. Đối với sự cố đáng tiếc vừa xảy ra, tỉnh Yên Bái sẽ huy động các lực lượng chia làm 7 mũi tìm kiếm một cách khẩn trương nhất để sớm tìm thấy phóng viên Đinh Hữu Dư.

Về phía gia đình, ông Đinh Trọng Thành, bác ruột của phóng viên Đinh Hữu Dư đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của gia đình đối với sự quan tâm của tỉnh Yên Bái về sự cố đáng tiếc này.

Gia đình PV Đinh Hữu Dư cũng đã bày tỏ mong muốn được phối hợp cùng các lực lượng của tỉnh Yên Bái trong việc tìm kiếm cứu nạn để phần nào động viên các gia đình, đặc biệt đối với cá nhân phóng viên Đinh Hữu Dư.

PV Đinh Hữu Dư SN 1988; quê quán tại Tân Trung, Tân Thành, thành phố Ninh Bình (Ninh Bình).

Anh tốt nghiệp K27 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hệ chính quy và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại trường đại học; là thạc sỹ báo chí hệ chính quy, trúng tuyển khi thi tuyển phóng viên vào TTXVN năm 2016 và được phân công thường trú ở cơ quan TTXVN tại Yên Bái.


Thanh Ngà

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư tỉnh Yên Bái gặp mặt, động viên gia đình PV Đinh Hữu Dư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO