Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

Tường Tú | 15/03/2022, 16:50

(TN&MT) - Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của Tập đoàn FrieslandCampina. Đây cũng là nền tảng để hãng tiếp tục sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” sau 25 năm phát triển cùng ngành sữa địa phương.

hl1.jpg

Tiêu chuẩn Hà Lan - nền tảng cho hành trình mới

Kinh nghiệm 150 năm phát triển cùng ngành sữa thế giới và 2,5 thập kỷ tìm hiểu nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, công thức thành công của Cô Gái Hà Lan là bộ tiêu chuẩn kiểm soát FoQus dung hòa với di sản trăm năm ngành sữa.

Ngay từ bước đi đầu tiên, hãng đã hướng đến mục tiêu tạo giá trị “vàng” cho sữa tươi nguyên liệu. Những “nông trại hạnh phúc” với đàn bò được nuôi dưỡng theo tiêu chuẩn Hà Lan đã mang đến nguồn sữa giàu dưỡng chất.

hl2.jpg

Xem yếu tố “sữa nguyên liệu là quan trọng nhất”, ở khâu thu mua, từng bồn sữa trải qua bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo không tồn dư kháng sinh hoặc phụ gia độc hại. Việc đánh giá sữa nguyên liệu không chỉ dựa vào cảm quan của chuyên gia thu mua mà còn được kiểm soát bằng kỹ thuật, máy móc. Sữa phải vượt qua “thành trì chất lượng” gồm các bài kiểm tra số đếm tạp trùng, độ pH, độ đạm, béo và các dưỡng chất khác.

Nỗ lực tiếp theo của Cô Gái Hà Lan là quy tắc “20 phút vàng” trong vận chuyển sữa nguyên liệu được áp dụng thành công nhờ 45 điểm làm lạnh tập trung bố trí rải khắp toàn quốc. Nhờ đó, sữa tươi nguyên liệu đảm bảo độ tươi và an toàn hơn chuẩn 11 lần.

hl3.jpg

Ngoài ra, hãng còn thiết lập tiêu chuẩn an toàn chất lượng, dinh dưỡng cho ngành sữa với bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu Global Nutrition Standard - GNS. Từ nền tảng là nguồn dinh dưỡng vượt trội, Cô Gái Hà Lan góp phần xây dựng nền tảng thể chất vững vàng cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

“Tiêu chuẩn Hà Lan trở thành bảo chứng chất lượng của Cô Gái Hà Lan. Mỗi năm, có 1,2 triệu sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng lựa chọn. Đó là phần thưởng cao quý. Nối bước sứ mệnh phụng sự người Việt trong thập kỷ tới, hành trang chúng tôi mang theo vẫn là những giá trị vàng từ chất lượng”, bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam khẳng định.

hl4.jpg

Thấu hiểu người dùng để “nhập gia tùy tục”

Hành trình thấu hiểu người dùng của Cô Gái Hà Lan giống như một cuộc chạy đua tiếp sức mà tại đó, tất cả mắt xích từ nông dân, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm… không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người dùng Việt Nam.

Chiến lược bản địa hóa sản phẩm của thương hiệu không đơn giản là thay đổi bao bì mà xuất phát từ việc lắng nghe nhu cầu của người dùng. Cụ thể ở khu vực Đông Nam Á, hãng tìm hiểu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em thông qua cuộc khảo sát SEANUTs, với quy mô 18.000 trẻ từ 6 tháng tuổi đến 12 tuổi. Từ bức tranh toàn cảnh thực trạng dinh dưỡng trẻ em Việt Nam, kết hợp bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS, các chuyên gia Cô Gái Hà Lan phát triển sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất được “bản địa hóa”, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của người dùng địa phương.

hl5.jpg

Theo đó, mỗi hộp sữa tươi đảm bảo các chất dinh dưỡng theo khuyến nghị của Bộ Y tế và nhu cầu trẻ em Việt Nam như canxi, protein, các vitamin và khoáng chất. Đồng thời, hãng giảm đến 45% lượng đường, hạn chế muối và chất béo bão hòa,…

Trong năm nay, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hoàn thiện dự án SEANUT II với trọng tâm tăng cường protein trong sữa để phù hợp giai đoạn tăng trưởng của trẻ. Cột mốc này là bước tiến quan trọng giúp hãng đến gần hơn với nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ em Việt Nam. Thông tin khoa học được thu thập là nền tảng để nhãn sữa viết tiếp chương mới trong những năm tiếp theo, thông qua việc phát triển sản phẩm và các chương trình hỗ trợ phát triển sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

hl6.jpg

“Nỗ lực thấu hiểu người tiêu dùng suốt 25 năm qua, sữa tươi Cô Gái Hà Lan an toàn vượt chuẩn 11 lần là lời giải cho bài toán cung cấp nền tảng dinh dưỡng cân bằng, tự nhiên và thuần khiết tới người tiêu dùng Việt Nam”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Tăng cường quyền tiếp cận sử dụng đất cho đồng bào dân tộc thiểu số
(TN&MT) - Tổ chức Helvetas vừa phối phối hợp với Liên minh Đất đai LANDA/Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Cộng đồng Nông thôn (CCRD) tổ chức Hội thảo Kết thúc dự án “Tăng cường quyền tiếp cận sử dụng đất cho đồng bào dân tộc thiểu số” (L4A) tại thành phố Hòa Bình, tình Hòa Bình.
Đừng bỏ lỡ
  • TP Quy Nhơn - Bình Định và những ngành nghề thu hút lực lượng lao động
    (TN&MT) - Đến trung tuần tháng 5/2023, tỉnh Bình Định đã xuất sắc hoàn thành 50% kế hoạch đề ra trong năm 2023 khi thu hút mới 30 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 10.101 tỷ đồng; trong đó có 20 dự án thuộc lĩnh vực công nghiệp; 6 dự án thuộc lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch; 4 dự án thuộc lĩnh vực bất động sản, xây dựng, hạ tầng; dự kiến giải quyết việc làm thường xuyên cho khoảng 2.300 lao động.
  • Mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin không đúng sự thật nhằm lừa đảo khách hàng
    Trong 02 ngày (16 - 17/5/2023), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo.
  • Cầu Nguyễn Văn Trỗi – chứng nhân lịch sử, gạch nối tương lai của Đà Nẵng
    (TN&MT) - Đi qua dòng chảy lịch sử với bao thăng trầm, cây cầu Nguyễn Văn Trỗi vẫn ở đó - hiên ngang nối đôi bờ sông Hàn, chứng kiến những bước phát triển rực rỡ, đón tương lai “vượt biển lớn” của thành phố đáng đến, đáng sống hàng đầu Việt Nam.
  • Wyndham Garden Cam Ranh: Điểm đến kết hợp chuẩn quốc tế và bản sắc Trung Bộ
    (TN&MT) - Tựa như bức họa đa sắc của cảnh quan, văn hóa bản địa và những tiện ích cùng tiêu chuẩn quản lý đẳng cấp quốc tế, Wyndham Garden Cam Ranh mê đắm du khách ngay trong cái nhìn đầu tiên.
  • Bằng mọi cách không để thiếu điện mùa nắng nóng 2023
    Đó là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên tại cuộc họp với các đơn vị cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia trong những tháng cao điểm nắng nóng năm 2023.
  • Bí quyết sống hạnh phúc và trường thọ của người Nhật
    Nếp sống “tam đại đồng đường”, quây quần bên con cháu từ lâu đã là một trong những bí quyết hàng đầu để người Nhật sống trường thọ và hạnh phúc. Điều này đã thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản hiện đại nỗ lực kiến tạo các dự án “chuẩn Nhật”, nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng cường thể chất, nuôi dưỡng tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023
    Ngày 10/5, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
  • Nghiên cứu, điều chỉnh quy định về niên hạn sử dụng phương tiện giao thông đường sắt
    Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, trình cấp có thẩm quyền xem xét, điều chỉnh quy định về niên hạn sử dụng phương tiện giao thông đường sắt.
  • Quy định mới về giá bán lẻ điện sinh hoạt
    Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 09/2023/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2014/TT-BCT quy định về thực hiện giá bán điện và Thông tư 25/2018/TT-BCT sửa đổi Thông tư 16/2014/TT-BCT. Trong đó, sửa một số quy định về giá bán lẻ điện sinh hoạt.
  • Phiên chợ "Thực phẩm Minh bạch" sắp diễn ra tại Hà Nội
    Sắp tới đây trong 03 ngày 12 – 13 -14/05/2023,  Phiên chợ “Thực phẩm Minh bạch” lần đầu tiên tổ chức ở Thủ đô sẽ diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.
  • Hải Dương đẩy mạnh liên kết vùng - Chiến lược mới trong phát triển du lịch
    (TN&MT) - Tận dụng thế mạnh địa phương, đẩy mạnh liên kết vùng, đa dạng hóa loại hình sản phẩm, hợp tác cùng phát triển là tư duy chiến lược phát triển du lịch của Hải Dương nhằm thúc đẩy du lịch.
  • Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu năm 2023 kỷ lục, hơn 63.300 tỷ đồng
    (TN&MT) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là Đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 05 năm 2022-2026.
  • Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ
    Căn cứ kế hoạch xây dựng chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ năm 2023, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ gồm các, ngành:
  • Top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ dịp Lễ Giỗ Tổ, 30/4 & 1/5 tại Quy Nhơn - Bình Định
    (TN&MT) - Vẻ đẹp thiên nhiên cùng nền văn hóa phong phú của Quy Nhơn - Bình Định không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn được truyền thông quốc tế đánh giá cao, dành tặng nhiều “định vị” hấp dẫn: Top 5 điểm đến mới dành cho du khách nước ngoài khi ghé thăm Việt Nam (báo CMP - Hong Kong), thành phố “có mọi thứ mà một du khách mong muốn” (CNN - Mỹ), Top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á (tạp chí Rough Guides - Anh)…
  • Các tiêu chí lựa chọn ống cấp nước cho gia đình
    Để mua ống cấp nước phù hợp cho căn nhà, đảm bảo an toàn và tránh các rủi ro trong tương lai thì mọi gia chủ cần phải lưu ý những điểm quan trọng dưới đây.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO