Xã hội

Bệnh viện Phương Đông: Nhìn lại chặng đường 5 năm “Tỏa sáng cùng đất nước”

Sông Hồng 26/01/2024 - 09:42

Nhắc đến bệnh viện ngoài công lập có dịch vụ y tế chất lượng top đầu cả nước, không thể không nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (hạng mục đầu tiên của CTY TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông, thuộc Tập đoàn Intracom). Trong suốt 5 năm qua, Bệnh viện Phương Đông đã trở thành địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện, cao cấp với chi phí hợp lý cho hàng trăm ngàn bệnh nhân, khách hàng.

Nửa thập kỷ vươn mình trong khó khăn

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2) chính thức đi vào hoạt động năm 2019 với những bước khởi đầu vô cùng khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch covid-19. Tuy nhiên, bằng sự đoàn kết đồng lòng của tập thể y bác sĩ, cán bộ nhân viên đã biến thách thức thành cơ hội, Bệnh viện từng bước đi lên và khẳng định được vị thế của mình. Không chỉ đạt được những thành tích lớn được Nhà nước, Chính phủ khen thưởng, mà còn ghi điểm với quần chúng nhân dân bởi các hoạt động vì cộng đồng.

img_0755.jpg
BV Phương Đông đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất

Bệnh viện Phương Đông được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn 5 sao với dịch vụ đẳng cấp vươn tầm quốc tế. Chính vì thế, ngay từ ban đầu Bệnh viện đã chú trọng đầu tư vững chắc về cả hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất lẫn bộ máy con người. Sở hữu không gian khám chữa bệnh văn minh, sang trọng, hiện đại, Bệnh Viện Phương Đông đã trang bị hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, hỗ trợ hiệu quả cho việc khám chữa bệnh chuyên sâu và toàn diện. Bên cạnh đó, nơi đây còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, y tá, điều dưỡng và CBNV chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ, coi sứ mệnh chăm sóc khách hàng như chăm sóc những người thân yêu.

Xuyên suốt nửa thập kỷ, Phương Đông đã tiếp nhận, thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người bệnh, trong đó có nhiều ca bệnh khó với diễn biến phức tạp. Nhiều kỹ thuật hiện đại được sử dụng vào khám chữa bệnh như: nội soi cắt tách dưới niêm mạc ESD, tiêm huyết tương giàu tiểu cầu PRP điều trị thoái hóa khớp, kỹ thuật tán sỏi laser ngược dòng bằng ống mềm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn ICSI điều trị hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong nội soi phát hiện ung thư tiêu hóa,… Tất cả đã giúp mang đến hiệu quả điều trị cao, mở ra cơ hội cho nhiều người bệnh, đem đến lòng tin nơi khách hàng.

Không chỉ là địa chỉ thăm khám sức khỏe được người dân tin tưởng và đánh giá cao, Phương Đông còn là một điểm sáng trong việc tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Trong đó có thể kể tới chuỗi các chương trình đầy ý nghĩa, được tổ chức hằng năm như: Hoạt động hiến máu nhân đạo "giọt hồng Phương Đông", tặng quà cho người nghèo, chương trình khám sức khỏe miễn phí cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, thương bệnh binh,...

Tiếp tục hành trình tỏa sáng cùng đất nước

Khép lại hành trình 5 năm với nhiều thách thức nhưng cũng đầy sự nỗ lực. Bằng những cống hiến không ngừng nghỉ, Bệnh viện Phương Đông đã đạt được nhiều thành tựu to lớn như: Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023, Bằng khen của Thủ tướng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Chứng nhận Bệnh viện tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng 2020, Bằng khen của BCH Hội bệnh viện tư nhân Việt Nam vinh danh tập thể & cá nhân có thành tích xuất sắc trong chăm sóc sức khỏe nhân dân năm 2022, Dịch vụ thai sản trọn gói của bệnh viện đạt Top 10 Tin dùng Việt Nam nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, Bằng khen của Hiệp hội Bệnh viện Tư nhân Việt Nam về những thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

top-10-thuong-hieu-manh.jpg
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023

Tiếp nối hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”, sau Bệnh viện Phương Đông là Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông và Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi (thuộc CTY TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông) dự kiến tiếp tục đi vào hoạt động trong năm 2024.

Bệnh viện Ung bướu Công nghệ cao Phương Đông có quy mô 250 giường với 12 khoa, phòng chức năng; phục vụ đa dạng các dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Phòng bệnh nội trú được bố trí theo tiêu chuẩn khách sạn, bao gồm nhiều tiện nghi cao cấp, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả bệnh nhân và người nhà khi điều trị tại viện.

Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi được thiết kế bởi Raymond và vận hành bởi Tsubasa Group (Nhật Bản) với quy mô hơn 300 giường. Tại đây được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị 5 sao nhập khẩu từ Nhật Bản và nhiều quốc gia tiên tiến. Đội ngũ chuyên gia y tế, dinh dưỡng và điều dưỡng dày dặn kinh nghiệm. Hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp, trang bị từ 1 - 4 giường theo tiêu chuẩn giường y tế dành cho người cao tuổi; phòng VIP như một căn hộ 5 sao đa chức năng mang tính cá nhân hóa cao.

asahi.jpg
Viện dưỡng lão Asahi thuộc Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông

Tổ hợp Y tế Phương Đông nói chung và BVĐK Phương Đông nói riêng ra đời góp phần giải quyết tình trạng quá tải tại các bệnh viện tuyến Trung ương. Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều người dân Việt Nam được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao và chuyên sâu với chi phí hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Phương Đông: Nhìn lại chặng đường 5 năm “Tỏa sáng cùng đất nước”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO