Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh hoạt động trở lại sau một ngày phong tỏa

Đức Cảnh| 09/06/2021 09:23

(TN&MT) - Sáng nay 9/6, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã hoạt động trở lại sau khi toàn bộ các F1 liên quan đến bệnh nhân P.C.C (SN 1964, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh - BN 9117) có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Trước đó (vào sáng ngày 8/6), lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa tạm thời và tổ chức xét nghiệm toàn bộ cán bộ, nhân viên bệnh viện, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhân sau khi phát hiện ca dương tính với virus SARS-CoV-2 là nhân viên trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng ngày, lực lượng hóa học Quân khu 4 đã điều động xe đặc chủng tiến hành phun khử khuẩn toàn khu vực bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh hoạt động trở lại

Toàn bộ các kết quả xét nghiệm các trường hợp nghi nhiễm trong bệnh viện đã có kết quả âm tính và bệnh viện chính thức trở lại hoạt động vào 6h sáng nay (9/6); tất cả các hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện tuyến đầu đã trở lại bình thường.

Liên quan đến bệnh nhân P.C.C (SN 1964, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh - BN 9117) công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, tối 8/6, theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn ghi nhận thêm 3 trường hợp dương tính với Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm trong cộng đồng trên địa bàn lên 13 người. Đặc biệt, đây là 3 mẹ con F1 của “Bệnh nhân 9117” là nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Cán bộ y tế lấy mẫu xét nhiệm cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại bệnh viện và đều cho kết quả âm tính lần 1

Các bệnh nhân gồm N.T.H (SN 1980), P.P.N (SN 2005) và P.P.G (SN 2011), trú tại thôn Trung Hòa, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà. Cả 3 người này đều được cách ly tập trung. Hiện các cơ quan chức năng đã phong tỏa toàn bộ khu dân cư là nơi ở của bệnh nhân, khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh hoạt động trở lại sau một ngày phong tỏa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO