BCG Land ký kết hợp tác chiến lược với The Ascott Limited, BIDV và Vietinbank

Ý Thi| 20/11/2021 13:32

(TN&MT) - Ngày 19/11, BCG Land đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ba đối tác là The Ascott Limited, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank.

Ông Võ Mạnh Tín - Tổng Giám đốc BCG Land ký kết hợp tác cùng bà Trần Thị Trà My - Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Ba Tháng Hai

Theo thỏa thuận ký kết, The Ascott Limited - thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới đến từ Singapore sẽ cung cấp dịch quản lý vận hành đối với dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity. The Ascott Limited sở hữu các dự án căn hộ dịch vụ của Ascott trải dài trên 100 thành phố tại hơn 27 quốc gia. Hợp tác chiến lược với nhà vận hành hàng đầu The Ascott Limited góp phần khẳng định vị thế dự án biểu tượng của King Crown Infinity tại thành phố Thủ Đức

Bên cạnh đó, việc BCG Land ký kết hợp tác cùng đơn vị tài trợ người mua dự án là Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Vietinbank là 2 Ngân hàng thuộc Top Big 4 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng dự án King Crown Infinity. BIDV và Vietinbank là hai Ngân hàng được đánh giá có các chỉ tiêu về tổng tài sản, vốn điều lệ, mạng lưới, lợi nhuận vượt trội so với gần 30 ngân hàng cổ phần tư nhân tại Việt Nam.

Ông Võ Mạnh Tín - Tổng Giám đốc BCG Land ký kết hợp tác cùng ông Nguyễn Minh Phương - Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - CN 8 TP.HCM

Như vậy sau buổi lễ ký kết hôm nay dự án King Crown Infinity sẽ có tổng cộng 6 ngân hàng bảo trợ người mua dự án là các ngân hàng VP bank, MB bank, Vietcombank, Nam Á, BIDV và Vietinbank. Các ngân hàng không chỉ là đối tác tài chính, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực lẫn đầu tư mà còn là bảo chứng về uy tín, năng lực của nhà phát triển bất động sản BCG Land và khả năng thành công cao hơn của dự án King Crown Infinity trong tương lai.

Với diện tích 1,1ha cùng chiều cao nổi bật 116m, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng mang tên Apollo và Artemis là siêu dự án biểu tượng đầu tiên và duy nhất tọa lạc tại vị trí vàng, tọa độ kim cương giữa trung tâm TP. Thủ Đức.

King Crown là siêu dự án biểu tượng đầu tiên và duy nhất tọa lạc tại vị trí vàng ngay "trái tim" TP. Thủ Đức

Nằm trên mặt tiền 2 trục đường huyết mạch có vị thế quan trọng của thành phố sáng tạo là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, King Crown Infinity sở hữu vị trí tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo của TP. Thủ Đức. Trong đó, đường Võ Văn Ngân là trục đường thương mại dịch vụ sầm uất bật nhất tại TP. Thủ Đức nói riêng và là một trong những tuyến đường có giá trị thương mại cao ở khu Đông nói chung, được ví như đường Nguyễn Huệ (Quận 1) và chính là phố Wall của khu Đông.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến Khu công nghệ cao cũng như tới tuyến metro số 1 và dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM trong vòng 15 phút. Đặc biệt, dự án King Crown Infinity nằm gần kề 3 trạm số 6, 7, 8 của tuyến metro số 1 (có sức luân chuyển 60.000 hành khách 1 ngày). Trong đó, trạm số 7 tại Làng Đại học - Trung tâm CBD mới của TP. Thủ Đức chỉ cách King Crown Infinity 500m. Theo Hiệp hội thiết kế đô thị Hoa Kỳ, bán kính này được xem là tọa độ "kim cương", vừa tầm đi bộ để người dân có thể dễ dàng sử dụng phương tiện công cộng trong khi di chuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BCG Land ký kết hợp tác chiến lược với The Ascott Limited, BIDV và Vietinbank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO