BCG Foundation trao 5.000 phần quà hỗ trợ các gia đình khó khăn tại TP.HCM

PV| 09/09/2021 16:45

(TN&MT) - Ngày 7/9, Quỹ BCG Foundation đã phát động chương trình “Hành Động Vì Cộng Đồng” để giúp đỡ các gia đình khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Tập đoàn Bamboo Capital trao quà cho người dân huyện Nhà Bè

Tập đoàn Bamboo Capital sẽ thông qua Quỹ BCG Foundation mang hơn 5.000 phần quà nhu yếu phẩm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động mất việc làm vì dịch bệnh Covid-19 tại các huyện Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi…

Trong ngày đầu tiên xuất quân tại huyện Nhà Bè, Quỹ BCG Foundation đã phối hợp với Đoàn thanh niên CA TP.HCM trao 1.000 phần quà đầu tiên đến các gia đình khó khăn tại thị trấn Nhà Bè và các xã Phú Xuân, Phước Lộc và Hiệp Phước.

Ngoài ra, trong tháng 9/2021, Quỹ BCG Foundation sẽ trao tặng 50 máy vi tính xách tay trị giá 800 triệu đồng cho các học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn TP. Thủ Đức, hỗ trợ các em có trang thiết bị học trực tuyến.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, BCG Foundation luôn tích cực trong các hoạt động tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch, tổ chức đội xe hỗ trợ các y bác sĩ làm nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn TP.HCM, Long An, Tiền Giang, trao tặng máy thở, máy đo mức oxy, máy đo thân nhiệt, khẩu trang, trao tặng nhu yếu phẩm cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với định hướng phát triển hoạt động kinh doanh phải gắn liền với phát triển cộng đồng, Tập đoàn Bamboo Capital thành lập Quỹ BCG Foundation để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia cùng cộng đồng. Quỹ BCG Foundation đã nhận được nhiều đóng góp từ tập thể CBNV Tập đoàn Bamboo Capital. Thời gian tới, BCG Foundation sẽ tiếp tục các chương trình thiện nguyện ý nghĩa, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BCG Foundation trao 5.000 phần quà hỗ trợ các gia đình khó khăn tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO