Bầu bổ sung tân Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định

Theo Chinhphu.vn | 06/12/2020 11:11

Tiếp tục chương trình làm việc của kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh Bình Định khóa XII, sáng 6/12, chủ tọa kỳ họp đã công bố kết quả bầu cử các chức danh của Thường trực HĐND tỉnh khóa XII và UBND tỉnh Bình Định, nhiệm kỳ 2016-2021.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Hồ Quốc Dũng được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định.

Theo đó, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định được bầu làm Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định;

Đồng chí Huỳnh Thúy Vân, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định.

Về các chức danh UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định;

Các đồng chí: Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Hải Giang và Giám đốc Sở Giao thông vận tải Nguyễn Tự Công Hoàng được bầu làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định;

Đồng chí Lê Ngọc An, Chánh Văn phòng UBND tỉnh được bầu làm Ủy viên UBND tỉnh Bình Định.

Đồng chí Nguyễn Phi Long được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định.

Thay mặt các đồng chí vừa được HĐND tỉnh bầu bổ sung vào các chức danh của Thường trực HĐND tỉnh Bình Định, khóa XII, UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, tân Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến đồng bào, cử tri trong tỉnh và các vị đại biểu HĐND tỉnh khóa XII đã tín nhiệm giao cho các đồng chí trọng trách mới.

“Đây là vinh dự to lớn nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề mà Đảng, Nhà nước và cử tri đã tín nhiệm giao phó cho chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ cùng với tập thể HĐND, UBND tỉnh đoàn kết, nhất trí một lòng, đem hết tâm sức gánh vác trọng trách mà Đảng bộ và nhân dân đã tin tưởng giao phó”, đồng chí Hồ Quốc Dũng nói./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bầu bổ sung tân Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO