Bắt quả tang nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi tham gia đánh bạc

Huỳnh Lệ| 23/05/2020 17:19

(TN&MT) - Ngày 23/5, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, Công an huyện Sơn Tây bắt quả tang nhóm người trong đó có nhiều cán bộ huyện này tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Bắt quả tang nhiều cán bộ tham gia đánh bạc (ảnh Công an cung cấp)

Điều đáng nói là trong số 10 đối tượng đánh bạc bị Cơ quan Công an huyện Sơn Tây bắt quả tang, có đến 4 đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan và đơn vị trên địa bàn huyện này.

Ngày 23/5, đại diện lãnh đạo chính quyền huyện Sơn Tây cho biết, đã nhận thông tin về một số cán bộ huyện bị công an bắt quả tang khi đang tham gia đánh bạc. Quan điểm của huyện là sẽ xem xét và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với số cán bộ, công chức, viên chức có hành vi vi phạm này.

Theo đó, vào khoảng 3 giờ 30 phút ngày 21/5/2020, Cơ quan Công an huyện Sơn Tây đã bắt quả tang 10 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại nhà ông Phan Ngọc Quý (SN1998, trú ở thôn Tan Via, xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi), tạm giữ trên chiếu bạc hơn 3 triệu đồng cùng một số tang vật phục vụ việc đánh bạc.

Trong số những người tham gia đánh bạc bị cơ quan Công an bắt giữ có đến 4 người là cán bộ, công chức, viên chức, đang công tác tại các cơ quan và đơn vị trên địa bàn huyện, gồm ông H.Đ.V, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; C.H.V.C, cán bộ Kho bạc huyện; H.T.L và S.T.P đều là giáo viên trường Phổ thông Dân tộc bán trú của xã Sơn Tân và xã Sơn Long, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục đều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi tham gia đánh bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO