Bảo Việt ủng hộ 1 tỷ đồng cho công cuộc bảo vệ và xây dựng biển, đảo

09/07/2014 00:00

(TN&MT) - Từ nay đến năm 2015, Tập đoàn Bảo Việt dự kiến sẽ dành nguồn kinh phí khoảng 4 tỷ đồng để tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các vùng biển, đảo.

   
(TN&MT) - Ngày 9/7, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức chương trình “Niềm tin Việt - Chung tay hướng về biển, đảo quê hương” nhằm khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, hướng về biển, đảo thân yêu trong mỗi cán bộ Bảo Việt; đồng thời, quyên góp để ủng hộ cho công cuộc bảo vệ và xây dựng biển, đảo quê hương.
   
   
  Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt, là lời tri ân của doanh nghiệp nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và cộng đồng cũng như thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 300 cán bộ, đại diện cho hơn 60.000 cán bộ, tư vấn viên trên toàn hệ thống Bảo Việt; thu về gần 1 tỷ đồng để ủng hộ cho các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương.
   
  Sau chương trình, Quỹ “Bảo Việt - Niềm tin Việt” sẽ được sử dụng để triển khai các hoạt động cụ thể tại các vùng biển, đảo như: Tặng quà cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo; hỗ trợ lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư, hội nghề cá; đảm nhận một số công trình tại địa phương có biển, đảo; hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội-an ninh quốc phòng...
   
  Bên cạnh đó, từ nay đến năm 2015, Tập đoàn Bảo Việt dự kiến sẽ dành nguồn kinh phí khoảng 4 tỷ đồng để tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các vùng biển, đảo. Bảo Việt mong muốn sự đóng góp này sẽ mang lại sự động viên kịp thời và hiệu quả đối với những cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ và bảo vệ vùng biển, đảo của Tổ quốc.
   
                                                  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
           
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Việt ủng hộ 1 tỷ đồng cho công cuộc bảo vệ và xây dựng biển, đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO