Báo TN&MT: Kết nối trao tặng 60 suất quà cho học sinh nghèo vượt  khó vươn lên trong học tập

04/02/2018 20:17

(TN&MT) - Nhân dịp chào đón Xuân mới Mậu Tuất 2018, ngày 3/2, Báo TN&MT đã kết nối vận động tài trợ từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng Hội khuyến học xã hòa Bình, huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) 30 triệu đồng để trao cho các học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Hội khuyến học xã đã trao 60 xuất quà cho 60 học sinh nghèo có thành tích học tập. Số kinh phí do Công ty Cổ phần Thương mại Trọng Tín tỉnh Thái Nguyên và các tiểu thương xã Tề Lỗ, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc ủng hộ.

IMG 3146
Tiết mục văn nghệ của các em thiếu niên nhi đồng ca ngợi tình yêu mùa xuân quê hương đất nước.

Hòa Bình là xã thuần nông của tỉnh Thái Bình, đời sống bà con còn nhiều khó khăn. Nơi đây có truyền thống hiếu học, các em học sinh đã có nhiều nỗ lực vươn lên trong học tập và nhiều em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Nhiều con em của xã đã khắc phục khó khăn vươn lên học tập và thành đạt trên các lĩnh vực, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương đất nước, trở thành tấm gương sáng trong vượt khó cho các thế hệ học sinh noi theo.

IMG 3178
Đại diện nhà tài trợ trao tặng kinh phí ủng hộ cho Hội huyến học xã Hòa Bình
IMG 3202
Nhà báo Xuân Vũ - Báo TN&MT thay mặt nhà tài trợ trao tặng kinh phí ủng hộ học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Tại buổi trao tặng, một nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã gửi trao 1 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

IMG 3160
60 học sinh nghèo vượt khó đã được trao tặng 60 xuất quà nhân dịp chào đón Xuân mới Mậu Tuất 2018.

Hoạt động kết nối tài trợ ủng hộ học sinh nghèo vươn lên trong học tập là hành động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018). Thời gian qua, Báo TN&MT đã có nhiều hoạt động kết nối hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng, ủng hộ đồng bào các dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo TN&MT: Kết nối trao tặng 60 suất quà cho học sinh nghèo vượt  khó vươn lên trong học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO