Báo Tài nguyên và Môi trường vô địch Giải bóng đá báo chí kỷ niệm ngày 27/7

30/07/2018 14:37

(TN&NT) - Xuất sắc vượt đội bóng Tạp chí điện tử Hòa Nhập với tỷ số cách biệt 4 bàn trong trận chung kết, đội bóng Báo Tài nguyên và Môi trường đã lên ngôi vô...

(TN&NT) - Xuất sắc vượt đội bóng Tạp chí điện tử Hòa Nhập với tỷ số cách biệt 4 bàn trong trận chung kết, đội bóng Báo Tài nguyên và Môi trường đã lên ngôi vô địch Giải bóng đá tri ân Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07) và kỷ niệm 10 năm mở rộng Thủ đô Hà Nội (01/08) do CLB Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội tổ chức.

Ngày 29/07, tại sân bóng đá PPV, đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội), Giải bóng đá tri ân Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2018) và kỷ niệm 10 năm mở rộng Thủ đô Hà Nội (01/08/2008 - 01/08/2018) đã diễn ra với sự tham gia của 04 đội bóng và hàng trăm cổ động viên đến từ các cơ quan báo chí. 
m
Giải bóng đá tri ân Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2018) và kỷ niệm 10 năm mở rộng Thủ đô Hà Nội (01/08/2008 - 01/08/2018) do CLB Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội tổ chức với 04 đội tham gia.
Theo đó, 04 đội tham dự giải lần này là: Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội, Báo Tài nguyên Mội Trường, Báo Nhân đạo và Đời sống, Tạp chí điện tử Hòa nhập. Cũng qua giải đấu này, các phóng viên, nhà báo có điều kiện tăng cường sức khỏe, mở rộng giao lưu học hỏi, chia sẻ nghiệp vụ.
m
Các trận đấu diễn ra rất quyết liệt.
Bước vào giải đấu, các đội bóng Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội và Tạp chí điện tử Hòa Nhập được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với lực lượng đồng đều và có những cá nhân kiệt xuất. Trong khi đó, đội bóng Báo Tài nguyên và Môi trường và Báo Nhân đạo và Đời sống cũng được đánh giá khá cao với lối chơi khoa học và chặt chẽ.
m
Đội bóng Báo Tài nguyên và Môi trường đoạt chức vô địch giải đấu.
Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng Báo Tài nguyên và Môi trường đã rất vất vả vượt qua Báo Nhân đạo và Đời sống trên chấm Penalty với tỷ số 3-2 để bước vào trận chung kết (hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số 2-2 trong hai hiệp thi đấu chính thức). Ở cặp đấu còn lại, Tạp chí điện tử Hòa Nhập cũng vượt qua đội bóng CLB Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội với tỷ số 3-2 trên chấm Penalty.
IMG 2851
Chức vô địch đầy ý nghĩa của đội bóng đá Tài nguyên và Môi trường

Trong trận chung kết, với lối chơi khoa học và chặt chẽ, đội bóng Báo Tài nguyên và Môi trường đã xuất sắc đánh bại Tạp chí điện tử Hòa Nhập với tỷ số 4-0 để lên ngôi vô địch. Trong khi đó, dù được đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng đội bóng Báo Nhân đạo và Đời sống đã bất ngờ vượt qua CLB Liên quân các Nhà báo tại Hà Nội để giành giải Ba.

Tại giải đấu này, với lối chơi năng nổ, luôn có mặt tại các điểm nóng của các trận đấu và đặc biệt là có những bàn thắng quyết định tại trận chung kết, cầu thủ Tống Duy Tân của Báo Tài nguyên và Môi trường đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất đồng thời là Vua phá lưới của giải.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường vô địch Giải bóng đá báo chí kỷ niệm ngày 27/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO