Xã hội

Báo Tài nguyên và Môi trường trao tặng 50 bồn chứa nước cho các gia đình chính sách tại Quảng Nam

Võ Hà 22/07/2023 16:23

Sáng ngày 22/7, UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình tiếp nhận, trao tặng quà cho các gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó.

Đến dự chương trình có Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phan Thăng An; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Anh Tuấn; đại diện các nhà tài trợ và lãnh đạo 3 huyện của tỉnh Quảng Nam: Thăng Bình, Hiệp Đức, Đại Lộc.

anh1.jpg
Đại diện Báo TN&MT trao biểu trưng tặng bồn nước cho lãnh đạo huyện Thăng Bình, Hiệp Đức và Đại Lộc.

Tại chương trình, đại diện Báo Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng 30 bồn chứa nước (loại 1.000 lít nhãn hiệu Toàn Mỹ) cho người dân các xã Bình Dương, Bình Trị, Bình Lãnh thuộc huyện Thăng Bình (mỗi xã 10 bồn nước); trao tặng 10 bồn nước (loại 1.000 lít nhãn hiệu Toàn Mỹ) cho người dân huyện Hiệp Đức và 10 bồn nước (loại 1.000 lít nhãn hiệu Toàn Mỹ) cho người dân huyện Đại Lộc. Món quà nhỏ này sẽ giúp các hộ dân thuộc gia đình chính sách ở những khu vực nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn có thêm công cụ để tích trữ nước sạch, hợp vệ sinh phục vụ sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống.

image-1-2.jpg
50 bồn chứa nước ngọt dung tích 1.000 lít nhãn hiệu Toàn Mỹ đã được tập kết tại Trụ sở UBND huyện Thăng Bình để trao cho các gia đình chính sách của 3 huyện: Thăng Bình, Đại Lộc và Hiệp Đức. 
image-1.jpg

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, trong những năm qua, Báo Tài nguyên và Môi trường với sự đồng hành của các mạnh thường quân, đã trao tặng hơn 1.000 bồn chứa nước ngọt (loại 1.000 lít và 1.200 lít) cho ngư dân một số tỉnh ven biển như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Hà Tĩnh, nhằm hỗ trợ, động viên ngư dân vươn khơi, bám biển. 

anh3.jpg
VietinBank tặng nhà ở cho gia đình chính sách

Dịp này, VietinBank cũng tặng 40 căn nhà cho gia đình chính sách tại các huyện Thăng Bình (20 nhà), Hiệp Đức (10 nhà) và Đại Lộc (10 nhà), mỗi nhà trị giá 70 triệu đồng. Công ty CP Xây dựng Đắc Đạo (Bắc Ninh) tặng 40 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Thăng Bình.

Ông Võ Văn Hùng, Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tặng những phần quà ý nghĩa cho gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó.

anh2.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Anh Tuấn tặng hoa các đơn vị tài trợ

Theo ông Võ Văn Hùng, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình luôn dành sự quan tâm lớn đến công tác đền ơn đáp nghĩa và giảm nghèo bền vững, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo ổn định cuộc sống, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường trao tặng 50 bồn chứa nước cho các gia đình chính sách tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO