Báo Tài nguyên và Môi trường tạm hoãn tuyển dụng viên chức năm 2021

Báo TN&MT| 26/07/2021 11:22

(TN&MT) - Ngày 26/7, Báo Tài nguyên và Môi trường đã có Thông báo số 60/TB-BAOTNMT về việc tạm hoãn kỳ tuyển dụng viên chức năm 2021.

Thông báo nêu rõ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội và các địa phương trên cả nước, với chủng vi rút Delta có tốc độ lây lan nhanh, phức tạp và nguy hiểm; để đảm bảo cho kỳ xét tuyển viên chức được an toàn, đảm bảo sức khỏe cho các thí sinh, Báo Tài nguyên và Môi trường thông báo tạm hoãn kỳ tuyển dụng viên chức năm 2021.

Cụ thể, về thời gian, địa điểm nhận hồ sơ: Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, đường chuyển phát qua bưu điện cũng như việc nộp hồ sơ của các thí sinh ở xa bị ảnh hưởng, nhằm đảm bảo cho các thí sinh ở xa có nhu cầu nộp Phiếu tham gia dự tuyển, Báo Tài nguyên và Môi trường kéo dài thời gian tiếp nhận Phiếu và hồ sơ dự tuyển qua đường bưu điện đến hết thứ Sáu, ngày 6/8/2021.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trụ sở Báo Tài nguyên và Môi trường (Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Về thời gian phổ biến nội dung, quy chế và xét tuyển: Báo Tài nguyên và Môi trường tạm hoãn kỳ tuyển dụng viên chức cho đến khi tình hình dịch bệnh được ổn định trên địa bàn Thành phố Hà Nội, theo thông báo của Bộ Y tế và của UBND TP. Hà Nội.

Tất cả các Phiếu và hồ sơ các thí sinh đã nộp tại Báo Tài nguyên và Môi trường đều được lưu giữ, bảo quản theo quy định.

Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ có thông báo cụ thể thời gian triển khai kỳ tuyển dụng viên chức sau khi tình hình dịch bệnh được ổn định trên Báo Điện tử Tài nguyên và Môi trường (địa chỉ: http://www.baotainguyenmoitruong.vn).

Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ: Văn phòng Báo Tài nguyên và Môi trường, Điện thoại 0243.782.3996, số máy lẻ: 204; điện thoại di động: 0975945558 (Ông Phạm Văn Khải).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường tạm hoãn tuyển dụng viên chức năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO