Bảo hiểm Vietinbank 5 năm liên tiếp trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Như Mai| 18/09/2020 20:29

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020. Với quy mô vốn lớn trên thị trường, hoạt động đầu tư tài chính an toàn, độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm cao cùng uy tín truyền thông vững vàng, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã 5 năm liên tiếp được bình chọn là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất.

Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) và chuyên gia trong ngành được thực hiện trong tháng 6/2020.

Khảo sát các DNBH do Vietnam Report thực hiện chỉ ra Top 3 cơ hội lớn nhất của ngành bảo hiểm trong thời gian tới bao gồm:

(1) Công nghệ phát triển mạnh mẽ, ứng dụng trong tất cả các giai đoạn của chuỗi giá trị bảo hiểm

(2) Nhận thức và hiểu biết của người dân về bảo hiểm ngày càng được cải thiện

và (3) Triển vọng kinh tế vĩ mô phục hồi và bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Tăng trưởng mạnh mẽ

Trong năm 2019, tốc độ tăng trưởng doanh thu của VBI là 28,3%. Có được tốc độ tăng trưởng ấn tượng như vậy là kết quả của chiến lược kinh doanh tập trung vào đầu tư nền tảng công nghệ và trải nghiệm khách hàng, phát triển những kênh phân phối mới. Chính điều này đã giúp VBI có được sự chuyển dịch cơ cấu doanh thu chiếm tỷ trọng lớn trong phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Bảo hiểm VietinBank 5 năm liên tiếp được bình chọn là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất

Trong những năm vừa qua, bảo hiểm VietinBank không ngừng mở rộng những kênh phân phối. Năm 2020 cũng là năm đánh dấu sự hợp tác phát triển bền vững giữa Bảo hiểm Vietinbank với nhiều đối tác, các tổ chức tài chính uy tínvà sàn thương mại điện tử. Sự xuất hiện của VBI khắp các tỉnh thành toàn quốc nhằm thực hiện mục tiêu “bảo hiểm toàn dân”, giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện mua các sản phẩm bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.

Dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh đó, VBI “tiên phong công nghệ” mạnh dạn đầu tư và áp dụng công nghệ tiên tiến như nhận diện quang học (OCR), trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học vào trong các quy trình khai báo tổn thất, tiếp nhận hồ sơ bồi thường để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng,giúp cho khách hàng tham gia bảo hiểm có những trải nghiệm đỉnh cao.

Ông Lê Tuấn Dũng – Tổng giám đốc TCT Bảo hiểm Vietinbank chia sẻ. “Niềm tự hào khi 5 năm liên tiếp VBI ghi nhận giải thưởng “Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất” là động lực giúp VBI tiếp tục nỗ lực vớimục tiêu trở thànhdoanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu trong phân khúcbán lẻ. VBI đặt tiêu chí luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, cho ra đời nhiều sản phẩm mới phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam”

Với hệ thống mạng lưới gồm 34 công ty thành viên, hơn 1000 phòng giao dịch, hơn 1000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và 10.000 tư vấn viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc,VBI đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp bền vững, vươn cao, mang lại giá trị có ý nghĩa cho khách hàng và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm Vietinbank 5 năm liên tiếp trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO