Bảo hiểm Agribank ra mắt website bán bảo hiểm trực tuyến

PV| 10/04/2023 16:21

Chuyển đổi số và thương mại điện tử là 1 xu thế tất yếu của thị trường trong những năm gần đây. Đặc biệt, khi đại dịch Covid-19 khiến nền kinh tế ngưng trệ, chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hóa, dịch vụ và lao động toàn cầu bị gián đoạn, các hoạt động kinh tế, thương mại… tê liệt đã thúc đẩy xu thế này phát triển nhanh hơn.

Tuy nhiên trước đó, Bảo hiểm Agribank đã có chủ trương nghiên cứu triển khai chương trình chuyển đổi số và website bán hàng trực tuyến của Bảo hiểm Agribank là 1 giải pháp trong chương trình đó, nhằm thay đổi phương pháp tiếp cận khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới. Đặc biệt, việc triển khai bán hàng trên các nền tảng trực tuyến giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng nhanh hơn, tiếp nhận thông tin phản hồi đầy đủ hơn từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ mang lại nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng và doanh nghiệp.

1.png

Website bán trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Agribank hướng tới phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm của mọi khách hàng được thiết kế với các tiêu chí: thao tác mua Bảo hiểm đơn giản, thông tin quyền lợi minh bạch, cùng chính sách bảo mật an toàn, giúp cho việc mua Bảo hiểm đơn giản và nhanh chóng. Các thao tác thực hiện mua bảo hiểm trên website rất đơn giản và dễ thực hiện, chỉ với 3 bước đơn giản.

Bước đầu tiên – Chọn mua sản phẩm bảo hiểm phù hợp, khách hàng đăng nhập website https://tructuyen.abic.com.vn, sau đó vào mục Chọn mua sản phẩm bảo hiểm. Mục này đã được tối giản bằng cách đóng sản phẩm bảo hiểm thành các gói cố định phù hợp với nhu cầu, xu hướng mua bảo hiểm của từng nhóm khách hàng.

Bước thứ 2 – Nhập thông tin mua bảo hiểm. Các phần thông tin được sắp xếp với bố cục hợp lý, dễ nhìn, thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng. Giao diện mang lại cho khách hàng cái nhìn trực quan về mọi quyền lợi, mức phí, điều khoản… của hợp đồng trước khi sang bước 3 là bước Thanh toán.

Bước thứ 3 – Thanh toán phí bảo hiểm được bảo mật an toàn tuyệt đối bởi cổng thanh toán điện tử Vnpay. Như vậy, chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính, khách hàng đã có thể dễ dàng thực hiện việc đặt mua các sản phẩm và thanh toán một cách nhanh chóng.

Chỉ vài giây sau khi đóng phí thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo mua bảo hiểm thành công cùng đường link để xem cũng như tải Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử về máy, thông tin này cũng được cung cấp qua tin nhắn điện thoại cũng như email cá nhân của khách hàng.

Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử khách hàng hàng mua đáp ứng tiêu chuẩn pháp lý do cơ quan chức năng yêu cầu, đồng thời không lo thất lạc hay hư hỏng như Giấy chứng nhận truyền thống bằng giấy trước đây. Khách hàng có thể tra cứu và tải về Giấy chứng nhận mọi lúc mọi nơi với đường link được cung cấp.

2.png

Với kết cấu đơn giản nhưng khoa học, Website Bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm Agribank gồm 3 phần chính:

Phần Trang Chủ: Giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Agribank cung cấp theo hình thức trực tuyến

Phần Chọn gói Sản phẩm Bảo hiểm phù hợp: Với những sản phẩm Bảo hiểm đã được đóng gói sẵn. Mỗi gói bảo hiểm đều minh bạch về quyền lợi cũng như phí đóng, đáp ứng được nhu cầu, mong muốn mua bảo hiểm của mọi nhóm khách hàng.

Phần Nhập thông tin Mua bảo hiểm: Giao diện thân thiện cùng thao tác đơn giản, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, máy tính cá nhân… có kết nối internet, khách hàng có thể dễ dàng tham gia cũng như đóng phí bảo hiểm 24/7 tại nhà hoặc bất kỳ nơi đâu.

Hiện tại website bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm Agribank đang triển khai bán 3 sản phẩm bảo hiểm phổ biến và đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng, đó là “Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ Xe Máy – Mô tô”, “Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ Xe Ô tô” và “Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân”.

Trong thời gian tới, Bảo hiểm Agribank sẽ tiếp tục đưa các sản phẩm như Bảo an Tài khoản, Bảo an Chủ thẻ... đến với khách hàng qua “Giỏ hàng” của website và kết nối với các trang thương mại điện tử cũng như các ứng dụng trực tuyến khác, để các khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của Bảo hiểm Agribank.

Với việc đưa trang website bán hàng trực tuyến vào khai thác, Bảo hiểm Agribank đã không chỉ hiện thực hóa một giải pháp trong chương trình chuyển đổi số của mình mà đã thực sự tiến thêm một bước nữa trong nỗ lực đến với khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm Agribank ra mắt website bán bảo hiểm trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO