Bác sĩ Đà Nẵng lên đường giúp Gia Lai chống dịch COVID-19

Võ Hà| 05/02/2021 18:58

(TN&MT) - Chiều 5/2, đoàn y, bác sĩ TP. Đà Nẵng gồm 8 thành viên đã lên đường chi viện cho tỉnh Gia Lai trong công tác chống dịch COVID-19.

Theo đó, đoàn công tác có nhiệm phối hợp với nhân lực y tế tỉnh Gia Lai thực hiện điều tra, truy vết, xử lý ổ dịch phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Gia Lai. Trong thời gian làm việc tại đây, đoàn công tác Sở Y tế TP.Đà Nẵng chịu sự quản lý của sở Y tế tỉnh Gia Lai.

8 thành viên đoàn công tác chi viện Đà Nẵng bao gồm: 1 bác sĩ của Sở Y tế (BS Nguyễn Tiên Hồng, Phó giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn); 2 y bác sĩ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng; 5 y bác sĩ của Trung tâm y tế các quận.

Lãnh đạo TP. Đà Nẵng gặp mặt, tặng hoa đoàn y tế đi làm nhiệm vụ tại Gia Lai

Bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng, Phó giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng cho biết: Đoàn y tế TP. Đà Nẵng sẽ hỗ trợ công tác truy vết đối tượng F1; hỗ trợ ứng dụng CNTT trong truy vết, quản lý các ca bệnh (F1, F2). Nhân lực đi đợt này là những cán bộ có kinh nghiệm trong phương pháp truy vết, quản lý ứng dụng CNTT các ca bệnh.

Tiễn đoàn lên làm nhiệm vụ, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng cho biết, thành phố ghi nhận tình cảm, trách nhiệm của 8 đồng chí, những người đầu tiên trong đội ngũ cán bộ y tế xung phong nhận nhiệm vụ hết sức quan trọng đối với đất nước, đối với các địa phương, đối với thành phố.

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng động viên đoàn công tác

Trong bối cảnh diễn biến dịch phức tạp của dịch COVID-19, các đồng chí là biểu hiện cụ thể của tinh thần trách nhiệm tương thân, tương ái và đặc biệt đây là sự "trả nghĩa" đối với các địa phương khi mà thành phố chúng ta có những khó khăn trong đợt dịch lần thứ 2 vào 7/2020. Các đồng chí mang trách nhiệm, kinh nghiệm của mình đến cho Gia Lai, một địa phương đang có những diễn biến hết sức phức tạp về dịch bệnh.

Đoàn quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, chia lửa cùng Gia Lai

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng chúc đội ngũ y bác sĩ lên đường làm nhiệm vụ đợt này mạnh khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đúng như kỳ vọng đảng bộ và nhân dân thành phố, xứng đáng là người thể hiện trách nhiệm, dũng cảm, thể hiện đúng bản lĩnh, con người của Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ Đà Nẵng lên đường giúp Gia Lai chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO