Bắc Hà - Lào Cai: Khánh thành công trình sáng, xanh, sạch, đẹp

Bích Hợp| 08/12/2021 17:23

(TN&MT) - Nhằm chung tay xây dựng tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới( NTM), vừa qua ngày 7/12, Hội Nông dân huyện Bắc Hà đã khánh thành công trình sáng, xanh, sạch, đẹp năm 2021.

Công trình sáng, xanh, sạch, đẹp tại xã Tả Củ Tỷ, huyện Bắc Hà( Lào Cai) được xây dựng từ tháng 4 đến nay với tổng chiều dài hơn 1km, từ trụ sở UBND xã đến Trường THCS Tả Củ Tỷ 1 và một nhánh từ đường rẽ ngã ba thôn Kha Phàng.

Công trình được xây dựng với 36 cột và bóng đèn thắp sáng; dọc 2 bên tuyến đường được trồng 46 cây đào cảnh với tổng kinh phí 76 triệu đồng, Hội Nông dân huyện hỗ trợ 30 triệu đồng, còn lại là nguồn xã hội hóa trong nhân dân và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Hội Nông dân huyện Bắc Hà khánh thành công trình sáng - xanh - sạch - đẹp tại xã Tả Củ Tỷ một trong 3 công trình góp phần hoàn thành tiêu chí môi trường trong xây dựng NTM

Được biết năm 2021, Hội Nông dân huyện Bắc Hà( Lào Cai) đã xây dựng 3 tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp tại 3 xã Tả Củ Tỷ, Cốc Ly và Lùng Cải với tổng mức hỗ trợ gần 190 triệu đồng. Các công trình được hỗ trợ sẽ giúp làm đẹp đường làng, ngõ xóm, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho người dân và đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM tại các xã trên địa bàn huyện Bắc Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Hà - Lào Cai: Khánh thành công trình sáng, xanh, sạch, đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO