Bà Rịa - Vũng Tàu: Ngưng các sự kiện đông người để phòng chống dịch

Linh Nga| 29/04/2021 20:03

(TN&MT) - Chiều 29/4, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ký công văn hỏa tốc yêu cầu ngưng tổ chức các sự kiện đông người trên địa bàn tỉnh này trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Công văn của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc ngưng các sự kiện đông người dịp Lễ 30/4 và 1/5 để phòng chống dịch

Theo đó, sau khi có ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tại cuộc họp sáng 29/4, UBND tỉnh yêu cầu tạm ngưng chương trình nghệ thuật "Chung một niềm vui", "Bà Rịa - Vũng Tàu - rực rỡ những mùa xuân" và giải lân sư rồng, giải bóng rổ 3x3 mở rộng.

Ngoài ra, chương trình "Tuần lễ món ngon phố biển" cũng phải ngưng hoạt động từ ngày 30/4 (chương trình này đã diễn ra được mấy ngày qua và dự kiến kết thúc vào ngày 2/5).

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đề nghị thủ trưởng các sở, ngành; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương, Tỉnh ủy và UBND tỉnh về phòng, chống dịch. Trong đó, Sở Y tế tiếp tục theo dõi, nắm bắt tình hình dịch bệnh kịp thời, báo cáo thường xuyên về Tỉnh ủy và UBND tỉnh trong những ngày Lễ.

Trước đó, ngày 28/4, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn gửi các ban, ngành chức năng yêu cầu tăng cường phòng chống dịch COVID-19, trong đó yêu cầu tiếp tục "đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu" và xác định phòng chống dịch COVID-19 phải kiên trì, hình thành nếp sống, sinh hoạt, ứng xử phù hợp với tình hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Ngưng các sự kiện đông người để phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO